Samsung đang phát triển Galaxy A21s với camera macro

Năm ngoái, Samsung đã ra mắt một số model Galaxy A với nhiều tính năng gây bất ngờ. Công ty cũng đang chuẩn bị tung ra các phiên bản Galaxy A Series 2020 trong những tháng tới. Một trong số đó – Galaxy A21s – đang được phát triển.

Theo Sammobile thì Samsung đang phát triển một thiết bị có số model là SM-A217F, nhiều khả năng sẽ được phát hành với tên chính thức là Galaxy A21s. Hơi lạ là chúng ta cũng không thấy biến thể toàn cầu của Galaxy A21. Nó chỉ được phát triển cho thị trường Hoa Kỳ. Vì vậy, cũng có khả năng Samsung sẽ phát hành Galaxy Galaxy A21s tại nhiều thị trường khác.

SM-A217F được phát hiện sẽ có bộ nhớ lưu trữ 32 GB hoặc 64 GB. Máy sẽ bao gồm các tùy chọn màu sắc như anh, đen, trắng và đỏ.

Samsung đang phát triển Galaxy A21s với camera macro - Ảnh 1.

Samsung sẽ biến camera macro thành tính năng cơ bản trên smartphone của họ?

Sammobile khẳng định thiết bị này sẽ có camera macro 2 MP. Cả Galaxy A51 và Galaxy A71 đều có camera macro 5MP và A41 cũng được cho sẽ sở hữu một camera tương tự.

Có vẻ như Samsung sẽ tập trung trang bị camera macro cho tất cả các thiết bị tầm trung của hãng trong năm nay, giống như cách họ biến camera góc rộng thành một tính năng tiêu chuẩn cho hầu hết dòng smartphone của mình hồi năm ngoái (2019).

Tham khảo: Sammobile