Đây là những smartphone cận cao cấp đáng rinh về ngay tết này

Lựa chọn những chiếc smartphone cận cao cấp luôn là việc làm khôn ngoan hơn khi vừa tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn sở hữu những tính năng cao cấp nhất.

Thời gian cuối năm là lúc hàng loạt các mẫu smartphone được giảm giá, cũng là thời điểm thích hợp để mua những điện thoại cận cao cấp như một phần thưởng cho bản thân. Nằm giữa phân khúc cao cấp và tầm trung, thiết bị cận cao cấp được tích hợp những tinh hoa của dòng điện thoại đắt tiền nhưng có giá không quá đắt đỏ.

Đây là những smartphone cận cao cấp đáng rinh về ngay tết này, giá bán trên 10 triệu đồng:

1. Samsung Galaxy A71

Giá bán: 10,49 triệu đồng

Samsung Galaxy A71 là mẫu smartphone mới được Samsung tung ra trong cuối năm 2019 và sở hữu thiết kế tương lai của Galaxy S năm nay. Vì thế, người dùng có trong tay chiếc điện thoại này sẽ thể hiện phong cách độc đáo hơn tất cả smartphone cận cao cấp khác, nổi bật nhất trong tết năm nay.

Đây là những smartphone cận cao cấp đáng rinh về ngay tết này - 1

Đầu tiên là thiết kế camera hình chữ L của máy, bổ sung 4 camera với mọi tính năng chụp ảnh cập nhật. Tiếp đến là camera selfie “lỗ khuyên” giữa màn hình giống như Galaxy Note 10 cao cấp. Thêm nữa, cấu hình của máy cũng đảm bảo chinh chiến mọi game di động hay những ứng dụng nặng nhất: màn hình 6,7 inch; chip Snapdragon 730; RAM 8GB; ROM 256GB và pin 4500 mAh.

2. Oppo Reno2

Giá bán: 12,99 triệu đồng

Còn gì phong cách hơn khi tết này cầm trong tay một chiếc điện thoại có camera bật lên “vây cá mập” 16MP để chụp ảnh selfie trong khi hầu hết các mẫy smartphone khác chỉ có “tai thỏ” hay “lỗ khuyên”. Không chỉ vậy, công nghệ nhiếp ảnh trên thiết bị cũng rất ấn tượng với đầy đủ các chế độ chụp: ảnh góc rộng, ảnh chân dung, ảnh cận cảnh, chụp ảnh ban đêm…. trên cụm 4 camera 48MP + 13MP + 8MP + 2MP.

Đây là những smartphone cận cao cấp đáng rinh về ngay tết này - 2

Với các game thủ hay “mọt phim”, trải nghiệm trên màn hình 6,55 inch không viền cũng tuyệt vời hơn hẳn. Với chip Snapdragon 730G; RAM 8GB; bộ nhớ trong 256GB cùng pin 4000 mAh bên trong, mọi tác vụ sẽ đảm bảo vô cùng mượt mà và dễ dàng.

3. iPhone 8 Plus

Giá bán: 15,99 triệu đồng

iPhone 8 Plus vẫn là mẫu iPhone cổ điển được yêu thích bấy lâu nay và người dùng không nên ngần ngại sắm ngay một chiếc trong dịp tết Canh Tý. Với phiên bản iPhone gần 3 năm tuổi, sẽ không còn "tai thỏ" ngứa mắt, người dùng lại quen thuộc với phím Home quen thuộc và viền màn hình dày.

Đây là những smartphone cận cao cấp đáng rinh về ngay tết này - 3

Nhìn chung, cụm camera sau kép trên iPhone 8 Plus vẫn đảm bảo khả năng chụp ảnh chân dung khá sắc nét, không thua kém iPhone 11. Thêm vào đó, ngoại hình của máy cũng khá bóng bẩy với mặt lưng kính, hiệu suất xử lý (chip A11 ; RAM 3GB ; ROM 64GB) chắc chắn sẽ ăn đứt các mẫu smartphone cùng phân khúc giá hiện tại. Màn hình 5,5 inch cũng sẽ vừa tay cầm hơn một số mẫu iPhone có màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, do chỉ sở hữu thỏi pin 2691 mAh nên tuổi thọ pin sẽ không lâu.

4. Samsung Galaxy A80

Giá bán : 12,49 triệu đồng

Bất cứ ai khi cầm trên tay Galaxy A80 khi du xuân vào dịp tết này sẽ được đánh giá tới 10 điểm phong cách vì máy có thiết kế camera xoay – 48MP, 8MP, ToF, cân bằng khả năng chụp ảnh của cả camera trước và sau. Điểm cộng khác của chiếc điện thoại cận cao cấp này còn là hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 730; RAM 8GB; ROM 128GB.

Đây là những smartphone cận cao cấp đáng rinh về ngay tết này - 5

Thêm vào đó, màn hình lớn – 6,7 inch chiếm gần như toàn bộ diện tích mặt trước cũng cho trải nghiệm thích tay hơn. Tuy nhiên, điểm yếu lớn của máy là thỏi pin chỉ có dung lượng 3700 mAh, khó lòng trụ tới 2 ngày sử dụng.

5. Xiaomi Mi Note 10 Pro

Giá bán: 13,49 triệu đồng

Nếu chê Galaxy A80, khách hàng có thể tham khảo để rinh Xiaomi Mi Note 10 Pro về chơi tết. Nhìn chung, ngoại hình của chiếc điện thoại này cũng tinh tế không kém nhiều smartphone cao cấp: hai cạnh bên uốn cong; cụm 5 camera sau, camera selfie có chất lượng lên tới 32MP, đem lại đầy đủ khả năng chụp ảnh để sống ảo.

Đây là những smartphone cận cao cấp đáng rinh về ngay tết này - 6

Về sức mạnh xử lý, điện thoại có nhiều nét tương đồng với Galaxy A80: chip Snadragon 730G; RAM 8GB; ROM 256GB. Thế mạnh của máy là thỏi pin lớn hơn nhiều: 5260 mAh, có thể “chơi xuyên tết”.