Samsung Galaxy S9 vẫn trang bị pin 3.000mAh?

Mẫu smartphone cao cấp Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ không được nhà sản xuất nâng cấp dung lượng pin so với người anh em Samsung Galaxy S8.

Samsung Galaxy S9 hồi cuối tháng 12/2017 từng được cho rằng sẽ được nhà sản xuất nâng dung lượng pin lên mức 3.200mAh, cao hơn chút đỉnh so với mức 3.000mAh của người anh em Galaxy S8. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất Samsung Galaxy S9 được cho rằng sẽ vẫn giữ nguyên mức dung lượng pin tựa như người tiền nhiệm.

Hình ảnh được cho là của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+.

Cụ thể, tSlashleaks đã trưng bằng chứng cho thấy chiếc Samsung Galaxy S9 vẫn trang bị pin dung lượng ở mức 3.000mAh. Tuy nhiên, theo giới quan sát, việc giữ nguyên mức dung lượng pin 3.000mAh cơ bản cũng không phải là điều khiến người dùng phải quan ngại, nhất là khi thế hệ chipset đời sau vốn luôn được cải tiến về khả năng quản lý điện năng tiêu thụ.

Như KenhTinGame từng thông tin, Samsung Galaxy S9 gần như chắc chắn sẽ xuất hiện chính thức trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng 2. Qua hình ảnh được khẳng định là vỏ hộp của chính sản phẩm này, có thể nhận thấy chiếc Galaxy S9 gần như chắc chắn sẽ trang bị màn hình 5,8 inch, thiết kế thân máy đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68, bộ quét võng mạc mắt và đương nhiên cũng hỗ trợ sạc không dây.

Camera chính của Galaxy S9 được tiết lộ sẽ có độ phân giải đạt mức 12MP và độ mở f/1.5 và f/2.4. Theo giới quan sát, camera của chiếc Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ “ngon” như những chiếc máy ảnh cao cấp. Siêu phẩm Galaxy S9 cũng hỗ trợ chế độ Super Slow-mo nhằm cạnh tranh với chế độ chụp ảnh 960 FPS trên siêu phẩm của Sony. Đáng chú ý hơn, chiếc smartphone cao cấp Galaxy S9 còn được tiết lộ sẽ mang trên mình loa kép được tinh chỉnh bởi AKG. Phụ kiện tai nghe bán kèm theo máy cũng được gắn mác AKG và hứa hẹn khả năng tái tạo chất lượng âm thanh đầy hấp dẫn.