Samsung mở bán đồng hồ thông minh Galaxy Watch tại Việt Nam, giá từ 7 triệu đồng

Mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch phiên bản 46mm có giá bán ở mức 7,49 triệu đồng cho tùy chọn màu bạc, còn phiên bản 42mm màu đen và vàng hồng có giá 6,99 triệu đồng.

Như KenhTinGame từng thông tin, mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch được Samsung giới thiệu lần đầu tiền hồi tháng 8.

Hiện tại, sản phẩm đã chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, mẫu Galaxy Watch hiện có giá bán ở mức 7,49 triệu đồng cho phiên bản 46mm màu bạc, và 6,99 triệu đồng cho phiên bản 42mm màu đen và vàng hồng. Đặc biệt, từ ngày 1/1/2019 đến ngày 28/2/2019, người dùng khi mua Galaxy Watch sẽ được tận hưởng chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Tết 2019, đó là tặng dây đeo thời trang khi mua Galaxy Watch cùng ưu đãi trả góp 0%.

Về cơ bản, với Samsung Galaxy Watch, nhà sản xuất Hàn Quốc đã tăng cường kết nối LTE cho chiếc smartwatch này. Không chỉ vậy, Samsung cũng nâng cấp cả pin tích hợp cho Galaxy Watch, hứa hẹn xóa nhòa nỗi lo về thời lượng dùng pin trên hầu hết dòng sản phẩm smartwatch ngày nay.

Về ngoại hình, người dùng cũng sẽ thấy phảng phất đâu đó những đường nét thiết kế đặc trưng từ người tiền nhiệm Gear S3 và Gear Sport như bezel xoay và kiểu màn hình tròn panel AMOLED.

Samsung Galaxy Watch.

Người dùng có thể cá nhân hóa Galaxy Watch nhiều hơn với loạt kiểu dáng mặt đồng hồ và dây đeo đến từ Braloba, nhà sản xuất dây đeo đồng hồ chất lượng cao. Samsung Galaxy Watch tiếp nối thiết kế đồng hồ thông minh nguyên bản của Samsung với mặt hình tròn, viền xoay bao quanh mặt đồng hồ luôn hiển thị (Always-On Display), cùng tính năng sử dụng cải tiến.

Đây là lần đầu tiên Galaxy Watch sở hữu thêm một giao diện đồng hồ cơ truyền thống và khả năng điểm chuông theo giờ, cùng hiệu ứng chiều sâu tạo nên cảm giác như sử dụng một chiếc đồng hồ thực sự. Ngoài ra, độ bền đạt chuẩn quân sự của Galaxy Watch với kính Corning Gorilla Glass DX cùng khả năng chống nước hàng đầu trong ngành ở mức 5atm (50 mét), qua đó cho phép người dùng sử dụng thiết bị lâu dài trong mọi môi trường.

Galaxy Watch đương nhiên mang đến cho người dùng một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đúng nghĩa với ứng dụng theo dõi và quản lý mức độ căng thẳng mới, sẽ tự động phát hiện khi mức độ căng thẳng tăng cao, đồng thời cung cấp các bài tập hít thở sâu nhằm nâng cao khả năng tập trung của người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng theo dõi giấc ngủ tiên tiến mới sẽ kiểm soát mọi cung bậc của giấc ngủ, gồm cả chu kỳ ngủ sâu và ngủ mơ (REM), giúp người dùng điều chỉnh thói quen ngủ nghỉ hằng ngày.