Samsung ra mắt The Wall Luxury: TV module MicroLED, màn hình 292 inch cùng độ phân giải 8K

Một chiếc TV không dành cho người thường đến từ Samsung.

Tập đoàn sản xuất đồ điện tử lớn nhất Hàn Quốc Samsung vừa giới thiệu tới công chúng chiếc TV có tên gọi The Wall Luxury. Đây là phiên bản kế tiếp của dòng TV module The Wall với nhiều cải tiến, vậy có những điểm gì đặc biệt ở chiếc TV này?

hgnbhnb Samsung ra mắt The Wall Luxury: TV module MicroLED, màn hình 292 inch cùng độ phân giải 8K 1

Đúng như cái tên quý tộc của nó, đây là một chiếc TV module có kích thước rất lớn. Samsung trang bị cho nó màn hình có độ lớn lên đến 292 iuch, sở hữu công nghệ MicroLED và có độ phân giải 8K. Phiên bản trước đây của The Wall đã được giới thiệu tại hội chợ CES có thông số chỉ dừng ở mức 75 inch và 4K thì The Wall Luxury vượt xa hơn rất nhiều những gì giới công nghệ tưởng tượng về nó.

Một điểm thú vị nữa của The Wall Luxury là nếu bạn cảm thấy kích thước 292 inch quá lớn và không cần độ phân giải lên đến 8K thì Samsung có tùy chọn phiên bản Luxury khác để thay thế. Phiên bản nhỏ hơn sẽ có kích thước dừng lại ở 73 inch và rất tiếc là độ phân giải chỉ chạm ngưỡng 2K chứ không được lên 4K.

hgnbhnb Samsung ra mắt The Wall Luxury: TV module MicroLED, màn hình 292 inch cùng độ phân giải 8K 2
Phiên bản trước của The Wall giới thiệu đầu năm nay

Một điểm lưu ý về công nghệ module MicroLED, bạn hoàn toàn có thể thay đổi kích thước lẫn độ phân giải tổng của chiếc TV nhờ cơ chế lắp ráp như chơi LEGO. Nhưng bạn sẽ không thể thay đổi độ phân giải của 1 đơn vị module duy nhất. Samsung cho biết độ bền của chiếc The Wall Luxury cũng rất cao khi có thời gian sử dụng lên đến 100 nghìn giờ tương đương hơn 11 năm với độ sáng đạt con số 2000 nits.

Hiện Samsung chưa công bố mức giá chính thức của sản phẩm này dù họ dự kiến sẽ bán ra ngay trong tháng tới, nhưng với những thông số cực khủng mà chiếc TV này sở hữu thì chắc chắn mức giá của nó sẽ nằm ngoài tưởng tượng của nhiều người.