Sau Redmi Note 7, Redmi 7 có thể lên kệ với giá chỉ từ 2,4 triệu đồng

Đích thân CEO Xiaomi khẳng định dòng Redmi 7 sẽ được ra mắt trong tương lai gần.

Gần đây Redmi đã trình làng smartphone Redmi Note 7 với các thông số ấn tượng nhưng giá chỉ 147 USD tại Trung Quốc (tương đương 3,4 triệu đồng). Trong tháng tới, Redmi dự kiến trình làng Redmi Note 7 Pro với cấu hình cao hơn Redmi Note 7 một chút.

Không dừng lại ở đó, thương hiệu con của Xiaomi cũng đã lên lịch ra mắt dòng Redmi 7 trong tương lai gần. Mới đây, đích thân CEO Xiaomi Lei Jun đã xác nhận sự tồn tại của dòng Redmi 7 bằng cách tiết lộ rằng nó sẽ có giá từ 103 tới 118 USD (từ 2,4 đến 2,7 triệu đồng).

Sau Redmi Note 7, Redmi 7 có thể lên kệ với giá chỉ từ 2,4 triệu đồng - Ảnh 1.

Redmi Note 7

Ngoài mức giá, ông Jun không chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì về dòng Redmi 7 sắp tới. Bên cạnh đó, cũng không rõ Xiaomi có ra mắt Redmi 7A, Redmi 7 và Redmi 7 Pro để kế nhiệm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro năm ngoái hay không.

Dẫu vậy, theo ông Jun, dòng Redmi sẽ tiếp tục mang lại cho người dùng những thiết bị có thông số hấp dẫn so với mức giá. Tuần trước, ông Jun cũng lên tiếng xác nhận rằng Redmi đang phát triển một flagship dùng chip Snapdragon 855 nhưng có giá chỉ 369 USD (tương đương 8,5 triệu đồng).