Siêu khuyến mại đỉnh nhất 2020: World War Z miễn phí 100%, tải 1 lần chơi vĩnh viễn

Chưa cần nói đến giá gốc lên đến gần 600.000đ, chỉ cần nhìn thành tích mà World War Z đã đạt được trong năm 2019 thì các bạn chắc chắn phải tải ngay lập tức tựa game này về.

Trong mùa dịch hiện nay, ở nhà chơi game chính là một trong những phương thức giải trí lành mạnh, an toàn và vui vẻ nhất. Hiểu được điều này, nhiều cổng phát hành game đã mở cửa phát tặng miễn phí nhiều trò chơi đỉnh. Epic Games Store cũng không phải ngoại lệ. Trong sự kiện cuối tháng 3 này, Epic sẽ gửi đến game thủ một bom tấn đình đám nhất nhì năm 2019 - World War Z.

Siêu khuyến mại đỉnh nhất 2020: World War Z miễn phí 100%, tải 1 lần chơi vĩnh viễn - Ảnh 1.

Được phát triển bởi Saber Interactive, World War Z lấy bối cảnh một thế giới hậu tận thế được chuyển thể từ bộ phim cùng tên nhưng mang cốt truyện hoàn toàn khác. World War Z về cơ bản như là một "Left 4 Dead 3" vì đây là một game bắn súng zombie co-op 4 người. Cùng với rất nhiều yếu tố khác nhau và ý tưởng được lấy cảm hứng từ series game Left 4 Dead của Valve.

Trong World War Z, có một số loại zombie đặc biệt có những khả năng khác nhau, bao gồm cả một loại zombie có khả năng bò trườn và nhảy lên người chơi, giống như một con Hunter trong series game Left 4 Dead vậy. Ngoài ra có có một số cơ chế giống y hệt như cơ chế của series Left 4 Dead như người chơi có thể đem theo những túi medkit để tự phục hồi máu cho bản thân hoặc những người chơi khác.

Siêu khuyến mại đỉnh nhất 2020: World War Z miễn phí 100%, tải 1 lần chơi vĩnh viễn - Ảnh 2.

Đám zombie trong World War Z giống y hệt trong bộ phim cùng tên, chúng có khả năng trèo tường bằng cách trèo lên nhau thành đống. Hơi ngớ ngẩn nhưng nó sẽ tạo ra những cảm giác sợ hãi khi phải bắn vào hàng ngàn con zombie đang cố gắng trèo lên nhau, vừa sợ hãi và vừa sướng tay.

Nhà phát triển Saber Interactive cũng tạo ra một số cảnh ám ảnh trong World War Z khi trong một nhiệm vụ, người chơi phải trèo lên một đường thông gió lớn thẳng đứng và bất ngờ hàng ngàn con zombie từ trên đỉnh rơi xuống như một cơn mưa. Đó là một phân đoạn game khiến bất kì ai khi chơi cũng phải sợ hãi và kinh ngạc.

Tuy nhiên, World War Z không hoàn toàn là một bản sao của Left 4 Dead 3, thay vào đó, có cảm giác như các nhà phát triển của Saber Interactive đã sử dụng series game Left 4 Dead làm nền tảng rồi xây dựng những tính năng và cơ chế mới vào World War Z.

Siêu khuyến mại đỉnh nhất 2020: World War Z miễn phí 100%, tải 1 lần chơi vĩnh viễn - Ảnh 3.

World War Z chạy trên "Swarm Engine" của chính nhà phát triển Saber Interactive, giúp game có khả năng hiển thị "hàng trăm" con zombie trong một màn chơi cùng một lúc. Trong game, người chơi có thể chọn 6 lớp nhân vật khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ co-op 4 người chơi tại những thành phố ngập tràn zombie như New York, Jerusalem, Moscow và Tokyo. Ngoài việc chiến đấu chống lại zombie, World War Z còn có hỗ trợ chế độ PvP.

Hai tháng kể từ khi ra mắt, bản PC của World War Z vừa đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ. Với 700.000 bản được bán ra thông qua Epic Games Store, trò chơi này trở thành một trong những tựa game PC thành công nhất trong lịch sử Saber Interactive.

Ở thời điểm hiện tại, World War Z đang được miễn phí hoàn toàn trên Epic Games Store. Các bạn chỉ cần đăng nhập là có thể tải và chơi vĩnh viễn tựa game này. 

Link tải game.