Smartphone gaming ASUS ROG Phone 3 xác nhận ngày ra mắt tháng 07

Điện thoại chơi game đình đám ASUS ROG Phone 3 sẽ được bán ra chính thức vào cuối tháng 07 này, đáp ứng nhu cầu của game thủ.

Mới đây, thông tin cho hay hãng ASUS sẽ giới thiệu chiếc ROG Phone 3 hướng đến cộng đồng người chơi game khiến giới game thủ ‘dậy sóng’.

Smartphone gaming ASUS ROG Phone 3 xác nhận ngày ra mắt tháng 07

Smartphone gaming ASUS ROG Phone 3 xác nhận ngày ra mắt tháng 07

ASUS cho đến nay đã ra mắt 2 điện thoại thông minh dành cho việc chơi game thuộc dòng ROG Phone. Công ty này đã sẵn sàng để ra mắt điện thoại thông minh chơi game thế hệ thứ 3 – ASUS ROG Phone 3. Chiếc máy này sẽ lần đầu xuất hiện tại Ấn Độ vào ngày 22 tháng 07. Trong tương lai, máy cũng sẽ có mặt ở Đài Loan, Milan (Ý) và New York (Mỹ).

Cửa hàng nổi tiếng Ấn Độ Flipkart bắt đầu quảng bá màn xuất hiện của điện thoại thông minh mới này. Ngoài ra, ASUS đã ‘chọn mặt gửi vàng’ với YouTuber CarryMinati – người được biết đến rộng rãi trong giới công nghệ tại Ấn Độ – làm đại sứ cho smartphone gaming ASUS ROG Phone 3.

Được biết, chiếc máy ROG Phone 3 sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 865 Plus mới nhất. Đây cũng là một trong những chiếc máy áp dụng loại chip hiện đại nhất hiện nay. Máy có màn hình full HD + AMOLED kích thước 6,59 inch với tỷ lệ 19,5: 9. Tốc độ làm mới là 144Hz và sẽ được xây dựng đầu đọc vân tay.

Máy mới của ASUS sở hữu 16 GB RAM và 512 GB dung lượng lưu trữ trong. Về camera, điện thoại có 3 camera ở phía sau, trong đó cảm biến chính 64 megapixel. Ở mặt trước, điện thoại thông minh này có cảm biến 13 megapixel để chụp ảnh selfie cho những góc ‘thần thánh’. Thiết bị đang chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện ROG UI. Pin 6.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 30W.