Soi giá chiếc ốp điện thoại của Jessica mà tự thấy "đau ví", đặc biệt là không "đụng hàng" với bất kỳ sao Hàn nào!

Ở hiện tại, dù tập trung kinh doanh, Jessica vẫn là tên tuổi được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang vượt trội. Những sản phẩm cô nàng sử dụng đều được netizen chú ý.

Jessica nhiều năm qua đã là một thần tượng có lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ quá trình cô gắn bó cùng SNSD. Dẫu ngã rẽ bất ngờ đã khiến Jessica không còn được đặt tên cạnh SNSD nhưng cô vẫn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Rời khỏi SNSD, Jessica gây ấn tượng với khả năng kiếm tiền nhờ kinh doanh thương hiệu thời trang riêng. Các sản phẩm kính mắt, quần áo, phụ kiện, nước hoa… do thương hiệu của Jessica làm chủ được nhiều nghệ sĩ như Park Min Young, Krystal, IU... yêu thích sử dụng. Do đó mà hàng loạt outfit, phụ kiện của cô nàng đều được nhiều người chú ý.

Soi giá chiếc ốp điện thoại của Jessica mà tự thấy đau ví, lại không đụng hàng với bất kỳ sao Hàn nào! - Ảnh 1.

Jessica thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang

Gần đây Jessica thường xuyên sử dụng một chiếc ốp lưng khiến nhiều người tò mò. Đây là mẫu ốp phao đang hot thời gian gần đây được nhiều hãng phụ kiện nhắm đến để phát triển. Mẫu ốp iPhone này của Jessica đến từ hãng phụ kiện đình đám và có giá lên đến 141 USD (tương đương 3,2 triệu đồng).

Mẫu ốp phao đang là hot trend của mùa lạnh này

Chiếc ốp có màu xanh với hoạ tiết bướm xinh đẹp phía sau, thiết kế phao chống sốc khi rơi đập điện thoại và đến từ thương hiệu Urban Sophistication đình đám từ Mỹ. Được biết, hoạ tiết phía sau ốp đều được thêu tay để đảm bảo độ hoàn mỹ của sản phẩm và hạn chế sai lệch hoạ tiết.

Soi giá chiếc ốp điện thoại của Jessica mà tự thấy đau ví, lại không đụng hàng với bất kỳ sao Hàn nào! - Ảnh 3.
Soi giá chiếc ốp điện thoại của Jessica mà tự thấy đau ví, lại không đụng hàng với bất kỳ sao Hàn nào! - Ảnh 4.

Mẫu ốp đắt tiền mà Jessica sử dụng

Thay vì lựa chọn các mẫu ốp dễ đụng hàng với các sao Hàn khác đến từ thương hiệu Casetify, Jessica lựa chọn cho mình một chiếc ốp đắt đỏ nhưng hoàn toàn xứng đáng.

https://KenhTinGame.Com/soi-gia-chiec-op-dien-thoai-cua-jessica-ma-tu-thay-dau-vi-dac-biet-la-khong-dung-hang-voi-bat-ky-sao-han-nao-20220114120025845.chn