Sơn Tùng M-TP lại leo lên Top 1 trending tại Việt Nam cùng một loạt thành tích khủng với Muộn Rồi Mà Sao Còn

Phải chăng đúng như lời ViruSs nhận xét, "Đây là bài hay nhất, thành công nhất của Sơn Tùng M-TP".

Sau 2 tuần lên sóng, MV Muộn Rồi Mà Sao Còn giúp Sơn Tùng M-TP mang về hơn 60 triệu lượt xem và 2 triệu lượt thích, giữ vững vị trí top 1 trending suốt từ ngày 29/4 cho tới nay.

Sơn Tùng M-TP lại leo lên Top 1 trending tại Việt Nam cùng một loạt thành tích khủng với Muộn Rồi Mà Sao Còn - Ảnh 1.

MV cán mốc 60 triệu view cách đây 3 ngày và hiện tại đã xấp xỉ 70 triệu view

Và hiện tại, để chúc mừng Muộn Rồi Mà Sao Còn cán mốc 2 triệu like trên YouTube, Skys đã đẩy một loạt hashtag @Muộn Rồi Mà Sao Còn 2M Likes để ăn mừng và khiến nó leo lên top 1 xu hướng tại Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP lại leo lên Top 1 trending tại Việt Nam cùng một loạt thành tích khủng với Muộn Rồi Mà Sao Còn - Ảnh 2.

Muộn Rồi Mà Sao Còn lại tiếp tục leo lên top 1 trending tại Việt Nam với 2 triệu likes

MV này đã giúp Sơn Tùng thu về những con số khủng cả trong và ngoài nước. Cụ thể, sau 1 tuần lên sóng, Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng xuất sắc trở thành "Video âm nhạc hàng đầu" của YouTube khắp toàn cầu. YouTube cũng đã đổi banner chính của BXH này để vinh danh nam ca sĩ đến từ Việt Nam. Đây là lần thứ 2 Sơn Tùng mang về thành tích đáng nể này, kể từ sau Hãy Trao Cho Anh kết hợp với Snoop Dogg hồi năm 2019.

Sơn Tùng M-TP lại leo lên Top 1 trending tại Việt Nam cùng một loạt thành tích khủng với Muộn Rồi Mà Sao Còn - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, sau 1 tuần ra mắt, Muộn Rồi Mà Sao Còn vẫn giữ vị trí thứ 6 trong danh sách các MV được xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24 giờ. Kworb ghi nhận Muộn Rồi Mà Sao Còn tăng khoảng 3,52 triệu lượt xem và có thêm khoảng 39,1 nghìn lượt thích trong vòng 24 giờ qua, một thành tích khá ấn tượng.

Sơn Tùng M-TP lại leo lên Top 1 trending tại Việt Nam cùng một loạt thành tích khủng với Muộn Rồi Mà Sao Còn - Ảnh 4.

Không chỉ dừng lại ở đó, Muộn Rồi Mà Sao Còn đã giúp Sơn Tùng debut tại vị trí thứ 126 trên BXH Billboard Global Excl. US và tạp chí Billboard danh tiếng đã có bài viết đề cập đến nam ca sĩ với loạt thành tích quốc tế đáng ghi nhận.

MV Muộn Rồi Mà Sao Còn - Sơn Tùng M-TP

Bài viết nằm trong mục chính Chart Beat (Nhịp đập BXH) nằm ngay trên trang chủ của Billboard, do tác giả Eric Frankenberg viết vào ngày 12/5 (theo giờ địa phương) với tựa đề: "Việt Nam, Bỉ và nhiều quốc gia khác nằm trong số 10 ca khúc không dùng tiếng Anh debut tại BXH toàn cầu".

Sơn Tùng M-TP lại leo lên Top 1 trending tại Việt Nam cùng một loạt thành tích khủng với Muộn Rồi Mà Sao Còn - Ảnh 6.

Hiện tại, Sky vẫn đang nhiệt tình cày view đều đều cho "sếp" và chắc chắn Muộn Rồi Mà Sao Còn sẽ cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh chóng mà thôi.