Sóng Nhạc kỷ niệm 10 năm phân phối độc quyền thương hiệu Jarguar Suhyoung

Danh mục các sản phẩm của Jarguar Suhyoung do Sóng Nhạc phân phối bao gồm tất cả amply, loa và mixer dành cho hệ thống karaoke gia đình hoặc những đơn vị kinh doanh cao cấp.

Ngày 23/01/2018, Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Sóng Nhạc – nhà phân phối hàng đầu các thiết bị âm thanh, điện tử chính thức công bố cột mốc 10 năm làm nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam tất cả các sản phẩm của thương hiệu Jarguar Suhyoung (Hàn Quốc).

Nhân mùa Tết sum vầy sắp đến, Sóng Nhạc cũng chính thức giới thiệu loạt sản phẩm mới bao gồm amply PA-700A/PA-600A, loa SS-660 của Jarguar Suhyoung, những dòng loa kéo MusicCore TSS-1551K, Guinness Bluetooth GB-8005/GB-8010 và thiết bị trộn âm Mixer Prolab DSP Z-2000 độc đáo đang được giới sành âm, mê nhạc ưa chuộng.

Lễ kỷ niệm đánh dấu 10 năm liên tiếp giữ vững vị thế phân phối độc quyền tất cả các dòng sản phẩm âm thanh của Jarguar Suhyoung đã được Sóng Nhạc tổ chức hoành tráng tại sự kiện Hội Nghị Khách Hàng 2017 diễn ra ở Trung tâm Riverside Palace, Q4, TP.HCM, với sự tham dự của hơn 100 đại lý, nhà phân phối lớn trên toàn quốc. Được biết, trước khi trở thành nhà phân phối chính thức cho thương hiệu này, Sóng Nhạc cũng chính là đơn vị đầu tiên đưa những sản phẩm âm thanh tuyệt vời của Jarguar Suhyoung về Việt Nam từ năm 1997 để người dùng tiếp cận, thưởng thức.

Sóng Nhạc 10 năm liên tiếp giữ vững vị thế phân phối độc quyền tất cả các dòng sản phẩm âm thanh của Jarguar Suhyoung.

Là nhà sản xuất âm thanh karaoke nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc, Jarguar Suhyoung còn được đánh giá cao trên phạm vi toàn cầu. Danh mục các sản phẩm của Jarguar Suhyoung do Sóng Nhạc phân phối bao gồm tất cả amply, loa và mixer dành cho hệ thống karaoke gia đình hoặc kinh doanh cao cấp. Đặc điểm nổi bật các thiết bị âm thanh Jarguar Suhyoung là sử dụng bộ khuếch đại công suất cực mạnh, cho chất âm khuếch đại với độ trung thực cao; tiên phong trong mẫu mã thiết kế và dẫn đầu tính năng tiên tiến; đặc biệt tuổi thọ của sản phẩm bền bỉ lên đến từ 12-15 năm. Hơn nữa, do sử dụng công nghệ kỹ thuật số Digital và khuếch đại Class D nên thiết bị được tối ưu hóa tối đa, điện năng tiêu thụ thấp, gia tăng hiệu suất hoạt động. Giá thành tuy có nhỉnh hơn chút đỉnh so với các dòng cùng phân khúc, song theo các chuyên gia chơi nhạc nhiều năm, nếu so tổng giá trị sử dụng thì sản phẩm Jarguar Suhyoung vẫn rẻ hơn rất nhiều, xứng đáng đồng tiền bát gạo.

Jarguar Suhyoung PA-700A và PA-600A mà Sóng Nhạc giới thiệu dịp này là hai dòng amply hoàn hảo dành cho gia đình. Sử dụng công nghệ Full-Digital, amply PA-700A có công suất mạnh nhất (lên đến 1000W), cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Thiết bị cho phép cân chỉnh Echo và Reverb chuyên sâu, cùng với chức năng Music Tone giúp việc tạo hiệu ứng âm thanh mạnh và sắc nét. Chức năng FBX tích hợp trên PA-700A giúp giảm đi đáng kể, gần như triệt tiêu âm thanh hú, rít cho micro. Amply PA-600A cũng sở hữu bộ khuếch đại công suất cực mạnh (700W), Echo cân chỉnh theo cách truyền thống tạo cảm giác thân quen và êm dịu, hiệu ứng âm thanh trung thực nhờ tính năng Equalizer Preset. Cả hai amply PA-700A và PA-600A đều tiêu thụ điện năng thấp, độ bền cao. Trong khi đó, Jarguar SS-660 là dòng loa cao cấp sử dụng cho Karaoke và nghe nhạc có thiết kế đẹp, tinh tế, âm thanh trung thực, mạnh mẽ, phù hợp cho các hộ gia đình mong muốn trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao, thậm chí sản phẩm đáp ứng cả những yêu cầu khắt khe nhất của những phòng hát chuyên nghiệp.

Gần 25 năm kinh doanh trong lĩnh vực âm thanh, điện tử, Sóng Nhạc còn phân phối độc quyền nhiều thương hiệu âm thanh đang được thị trường tin dùng, bao gồm MusicCore, MusicWave, Guinness, MasterVol, Prodio, ProLAB, DMX… Nhanh nhạy trong việc đón đầu xu hướng, Sóng Nhạc liên tục chọn lựa đưa ra nhiều sản phẩm cao cấp cho hệ thống phân phối của mình, đáp ứng hầu hết các nhu cầu tiêu dùng từ Karaoke gia đình đến kinh doanh, hội trường, nhà hàng, tiệc cưới…

Gần đây, trước trào lưu nghe nhạc di động đang tăng cao trong giới trẻ, những người yêu thích sự dịch chuyển, mong muốn được trải nghiệm âm thanh ở bất cứ đâu nhưng vẫn bảo đảm chất lượng âm thanh hoàn hảo như đang nghe tại gia đình hay rạp hát, đội ngũ kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Sóng Nhạc đã ra mắt một số mẫu loa kéo cao cấp. Tiêu biểu như dòng loa kéo di động đa năng MusicCore TSS-1551K, tích hợp các tính năng của một Android Box, dễ dàng biến một chiếc TV thường thành Smart TV, thoải mái xem phim, nghe nhạc, cùng nhiều tiện ích khác thông qua kết nối Wi-Fi. Sản phẩm còn cho phép điều khiển, tìm và chọn bài hát, phát video bằng smartphone, máy tính bảng, và kết nối với hơn 10.000 bài hát bản quyền tại kho nhạc trên App MusicCore của Sóng Nhạc.

Đặc biệt loa kéo Guinness Bluetooth GB-8005 và GB-8010, sở hữu phong cách thiết kế hầm hố, chắn chắn kiểu nồi đồng cối đá theo chuẩn quân đội. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước nhờ lớp vỏ silicon bảo vệ các nút chức năng, cùng với thanh kéo vali đi kèm, đây là một thiết bị âm thanh lý tưởng không thể thiếu trong những chuyến dã ngoại.

Để giải quyết những trăn trở của khách hàng về việc hú rít của micro và âm thanh không ổn định do việc cân chỉnh không đúng, Sóng Nhạc đã đưa ra là dòng mixer ProLAB Z-2000 tiên tiến cho khả năng hiệu chỉnh tiếng ca, nhạc nền chuyên sâu, đem đến hiệu ứng âm thanh vượt trội, chất âm mượt mà, loại bỏ hoàn toàn những tiếng hú rít thường gặp trong dàn âm thanh. Độ ổn định của sản phẩm cao, tỷ lệ sai số và méo tiếng thấp, không bị sai lệch khi sử dụng thời gian lâu nhờ công nghệ kỹ thuật số có độ chính xác cao. Sản phẩm còn được tích hợp sẵn bộ phát Wi-Fi trong máy, cho phép kết nối, điều khiển thiết bị trên máy tính, iPhone, iPad thông qua phần mềm.

Chia sẻ về hành trình và chiến lược phát triển trong thời gian tới, ông Phạm Duy Tùng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV TM và DV Sóng Nhạc cho biết: “Sau gần 25 năm hình thành và phát triển, đến nay chúng tôi có thể khẳng định rằng, Sóng Nhạc hiện là đơn vị đứng đầu trong ngành âm thanh giải trí tại Việt Nam. Để đạt được kết quả tốt như hôm nay, công ty Sóng Nhạc đã trải qua rất nhiều khó khăn và thách thức. Song chính nhờ sự nỗ lực và niềm đam mê, chúng tôi đã vượt qua tất cả bằng việc hoạch định những mục tiêu rõ ràng, chiến lược đúng đắn, từ đó tiến hành thực hiện kế hoạch một cách nghiêm túc, và đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Bên cạnh đó, với đội ngũ 200 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng các chính sách chăm sóc dịch vụ hậu mãi tốt, hệ thống bảo hành trên toàn quốc, chúng tôi tin rằng Sóng Nhạc sẽ luôn mang đến cho đối tác và khách hàng nghe nhạc Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ âm thanh tốt nhất.

Sóng Nhạc tự hào là đối tác tin cậy, được các nhà đầu tư gửi gắm yêu cầu thiết kế và lắp đặt hệ thống trong các dự án lớn, điển hình như hệ thống âm thanh Dinh Độc Lập, Vinpearl Resort, Victoria Resort, Cụm Khách sạn Quê Hương – Sài Gòn Tourist, Nhà hàng Á Đông, Saphire…

Bên cạnh lĩnh vực âm thanh, điện tử, Sóng Nhạc còn phân phối độc quyền camera an ninh giám sát của AVTECH (một thương hiệu chất lượng của Đài Loan). Dòng camera AVTECH do Sóng Nhạc phân phối đang được vận hành tại Dinh Độc Lập, Văn phòng Chính phủ, Khu đô thị Time City Hà Nội, Saigon Square…