Tấn Trường hút 130k follower sau khi livestream về nước, nhưng chưa là gì đâu, Tiến Linh còn tăng khủng khiếp hơn cơ!

Facebook và Instagram của Tiến Linh cũng tăng follower chóng mặt.

Sau chiến công ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, hôm nay ngày 17/6 đội tuyển Việt Nam đã chính thức về nước sau chuỗi ngày dài chinh chiến tại Dubai. Và "ông chú thủ môn" Tấn Trường đã livestream chia sẻ ngay khi vừa về tới nơi vì muốn khoe kênh TikTok của mình đã có hơn 130K người follow.

Tấn Trường hút 130k follower sau khi livestream về nước, nhưng chưa là gì đâu, Tiến Linh còn tăng khủng khiếp hơn cơ! - Ảnh 1.

Việc được nhiều người biết đến và yêu mến khiến Tấn Trường phải lên mạng cảnh báo netizen về tài khoản giả mạo, đồng thời kêu gọi mọi người follow cho kênh TikTok chính chủ

Hào hứng livestream là thế nhưng "vựa muối" còn bị các fan "cà khịa" kêu Tiến Linh còn hot hơn rất nhiều.

Là cầu thủ ghi bàn đầu tiên trong liên tiếp 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam, sở hữu body "mlem mlem" và đặc biệt là vẫn chưa có người yêu khiến anh chàng nhanh chóng trở thành "chồng quốc dân" của hội chị em.

Tấn Trường hút 130k follower sau khi livestream về nước, nhưng chưa là gì đâu, Tiến Linh còn tăng khủng khiếp hơn cơ! - Ảnh 2.

Tiến Linh với má lúm đồng tiền "cưng xỉu"

Tấn Trường hút 130k follower sau khi livestream về nước, nhưng chưa là gì đâu, Tiến Linh còn tăng khủng khiếp hơn cơ! - Ảnh 3.

Hình ảnh Tiến Linh khi ở sân bay

Hiện tại trên Facebook của Tiến Linh đang có hơn 450K người theo dõi, trong khi trước đó Facebook của anh chàng chỉ có hơn 280K người mà thôi, vậy là đã tăng hơn 170K người và hiện vẫn đang tăng nhanh chóng.

Ngoài ra, Instagram của Tiến Linh hiện cũng đang có 187K người theo dõi trong khi trước đó chỉ có 115K người mà thôi.

Instagram cũng tăng hơn 70K người theo dõi