Thanh niên tỏ tình ở Sony show 2018 và cái kết đắng ngắt dành cho khổ chủ

Không phải lúc nào tỏ tình chỗ đông người cũng mang lại hiệu quả như mong đợi.

Như thường lệ, Sony Show - nơi trưng bày và giới thiệu hàng trăm sản phẩm công nghệ vẫn luôn là điểm đến thu hút khá nhiều bạn trẻ mỗi năm tổ chức. Thậm chí, còn có những người đến không vì các sản phẩm công nghệ mà nhắm tới những điều thiêng liêng hơn nhiều.

Cụ thể, ngay sau ngày đầu khai mạc, trên khắp các diễn đàn xôn xao về một đoạn clip có độ dài chỉ hơn một phút mà ở đó, một thanh niên đang tỏ tình với cô gái một cách công khai ngay giữa Sony Show nhộn nhịp và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả xung quanh. Tất nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như thay vì có những phản ứng cụ thể, cô gái kia, trong suốt clip chỉ cúi gằm người và lấy tay che mặt, thậm chí còn giật tay ra khi chàng trai kia có ý định đeo nhẫn cho cô.

Thanh niên tỏ tình ở Sony show 2018 và cái kết đắng ngắt dành cho khổ chủ - Ảnh 1.

Chàng trai và màn tỏ tình gây náo loạn Sony Show 2018

Dù rằng chàng MC của chương trình cũng liên tục cổ động và tìm cách gỡ bí cho anh chàng đen đủi, nhưng kết quả thì vẫn chẳng có gì tốt đẹp. Bất chấp đám đông có hò reo, hô hào "Đồng ý, đồng ý", cô gái vẫn chẳng có phản ứng gì ngoài việc cúi gằm mặt và thể hiện thái độ không cảm xúc. Dường như lúc ấy cả cô gái lẫn chàng trai kia đều chẳng cần gì ngoài một cái lỗ để chui xuống.

Thanh niên tỏ tình ở Sony show 2018 và cái kết đắng ngắt dành cho khổ chủ - Ảnh 2.

Quá đen cho thanh niên khi tỏ tình mà thậm chí người đối diện còn không thèm nhìn mặt 1 lần

Quá đen cho chàng trai, và có lẽ cũng chỉ biết chúc bạn may mắn lần sau mà thôi. Thực tế thì đây cũng là bài học mà nhiều anh em nên để ý. Tỏ tình giữa chốn đông người trước bao nhiêu cặp mắt, máy ảnh, camera đôi khi không phải là biện pháp hay nhất đâu, nó dễ khiến cho người đối diện cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng, thậm chí bản thân các bạn còn mang tiếng thích thể hiện và chơi trội nữa đấy. Chưa kể, cú tỏ tình fail này cũng làm ảnh hưởng khá nhiều tới ban tổ chức và khâu vận hành của Sony Show. Thế nên, các thanh niên hãy cân nhắc kỹ và khuyến khích đừng học theo khổ chủ trong clip này nhé.