Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café

Tuần qua, người dùng đam mê công nghệ đã được dịp thích thú trước những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao tại Galaxy AI Café sảnh Bitexco (TP.HCM).

Chuỗi hoạt động Interactive Galaxy AI Cafe kết hợp cùng cơ hội khám phá sức mạnh toàn năng của công nghệ AI nhà Samsung vốn không còn xa lạ với các bạn trẻ đam mê công nghệ từ khi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 được ra mắt. Trong lần xuất hiện tại sảnh tòa nhà Bitexco (TP.HCM) vừa qua, chương trình tiếp tục mang đến những trải nghiệm tương tác đỉnh cao cho người mê công nghệ nói riêng cũng như những người trẻ đam mê công nghệ nói chung.

Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café- Ảnh 1.

Nhiều bạn trẻ thích thú ghé Galaxy AI Café để vừa thưởng thức café ngon vừa trải nghiệm thế giới Galaxy AI toàn năng

Tại quán café xinh xắn này, các bạn trẻ có thể trực tiếp trải nghiệm bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 độc đáo và sáng tạo, cũng như kết hợp với đồng hồ thông minh Galaxy Watch Ultra, Galaxy Watch7, tai nghe không dây Galaxy Buds3 series… để cảm nhận rõ hơn về trải nghiệm xuyên suốt hệ sinh thái Galaxy AI trên nhiều thiết bị, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng.

Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café- Ảnh 2.

Các thiết bị được trang bị hệ sinh thái AI tiên tiến từ Samsung đều có mặt tại Galaxy AI sẵn sàng chờ người dùng trải nghiệm

Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café- Ảnh 3.
Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café- Ảnh 4.

Các bạn trẻ hào hứng khám phá sức mạnh của Galaxy AI

Dưới sự hướng dẫn của các nhân viên, các bạn trẻ đã hào hứng trải nghiệm loạt tính năng hot hiện có mặt trên Galaxy AI như Khoanh tròn để tìm kiếm trên Google, Phiên dịch viên, Phác họa thông minh, Trợ lý Note quyền năng hay Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp…

Bạn Thu Thảo (TP.HCM) cho biết: "Mình thật sự bất ngờ trước sự tiến bộ của những tính năng trên Galaxy AI. Những trải nghiệm trực tiếp hôm nay giúp mình hiểu thêm về những bước tiến quan trọng trong việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào thiết bị di động. Từ đó mở ra vô vàn khả năng sáng tạo và hiệu quả trong công việc hàng ngày trên chiếc smartphone gập mình đang có."

Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café- Ảnh 5.
Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café- Ảnh 6.

Dưới sự hỗ trợ của Galaxy AI toàn năng, sáng tạo chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế

Một hoạt động thú vị rất được các bạn trẻ chào đón tại Galaxy AI Café Bitexco chính là tương tác cùng reviewer Tuấn Ngọc qua màn hình Interactive LED. Bạn Hải Huyền (TP.HCM) cho biết: "Ban đầu khi thấy anh Tuấn Ngọc trên màn hình mình cứ tưởng đây là video được phát lại. Đến khi anh gọi mình và đặt những câu hỏi dí dỏm cũng như hướng dẫn mình các bí quyết trải nghiệm các tính năng Galaxy AI thì mình thật sự bất ngờ."

Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café- Ảnh 7.
Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café- Ảnh 8.

Khách hàng đặc biệt thích thú với màn tương tác qua màn hình LED cùng reviewer Tuấn Ngọc

Một trải nghiệm "độc lạ" khác chỉ có tại Galaxy AI chính là "Galaxy Wraps" – khoác áo mới ngay cho chiếc smartphone đến từ dòng Galaxy Z Series của người dùng. Chỉ cần quét mã QR, lựa chọn hình ảnh trong bộ sưu tập hoặc sáng tạo, thiết kế theo phong cách cá nhân, sau đó chờ máy in cho ra thành phẩm là người dùng đã có ngay cho mình một chiếc ốp lưng độc đáo, thỏa sức flex sắc màu độc bản của bản thân.

Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café- Ảnh 9.
Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café- Ảnh 10.

Hàng loạt chiếc ốp lưng giúp chủ nhân tự tin flex phong cách cá nhân đã được ra đời tại Galaxy AI Café Bitexco

Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café- Ảnh 11.
Thêm điểm check-in độc lạ cho bạn trẻ: Galaxy AI Café- Ảnh 12.

Không chỉ được trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy AI, người dùng còn được thưởng café ngon và nhận hàng loạt quà xinh yêu từ thương hiệu công nghệ Hàn Quốc

Với không gian xinh xắn cùng hàng loạt trải nghiệm tương tác hấp dẫn, Galaxy AI Café là một trong những hoạt động đáng chú ý với nhiều điểm dừng chân tiếp theo trong tháng 10 năm nay.