Thơ Nguyễn chính thức trở lại trên kênh YouTube 9 triệu subscriber của chính mình, có rườm rà quá không?

Không bằng cách này thì bằng cách khác, cái tên Thơ Nguyễn vẫn luôn khiến nhiều người đặc biệt quan tâm, nhất là khi những thông tin cô nàng này chuẩn bị quay lại YouTube đang được lan truyền mạnh mẽ.

Như đã thông tin đến độc giả cách đây không lâu về việc kênh YouTube của Thơ Nguyễn sẽ chính thức trở lại với một diện mạo mới, với diễn viên mới, còn nội dung chưa chắc có khác trước hay không. Cộng sự của Thơ Nguyễn cho biết nữ YouTuber này sẽ không trở lại, còn anh sẽ tiếp tục xây dựng kênh với mục tiêu đạt được nút kim cương YouTube chứ không hề có ý định kiếm tiền từ nền tảng này.

Thơ Nguyễn chính thức trở lại trên kênh YouTube 9 triệu subscriber của chính mình, có rườm rà quá không? - Ảnh 1.

Trong video trước, cộng sự Thơ Nguyễn tuyên bố sẽ quay trở lại xây dựng kênh YouTube này

Thế nhưng mới đây cũng chính cộng sự của Thơ Nguyễn đã đăng tải video với tiêu đề gây sốc "Anh đã đưa chị Thơ Nguyễn quay lại rồi nè" khiến nhiều người hốt hoảng. Chuyện gì đã xảy ra?

Thơ Nguyễn chính thức trở lại trên kênh YouTube 9 triệu subscriber của chính mình, có rườm rà quá không? - Ảnh 2.

Video thông báo "Anh đã đưa chị Thơ Nguyễn quay lại..."

Trong đoạn video dài 11 phút, thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem dù mới được đăng tải đủ có thể thấy sức ảnh hưởng quá lớn của cái tên Thơ Nguyễn. Người ta xem vì yêu thích cô nàng, nhưng cũng có người xem vì muốn biết rốt cuộc Thơ Nguyễn lại muốn "bày trò" gì tiếp theo?

Tuy nhiên, theo dõi xuyên suốt video, đây chỉ là cách "giật tít" từ anh chàng có tên Tiểu Bảo Bảo này. Trong video là một bạn nữ, được che mặt bằng các ảnh cắt ra của Thơ Nguyễn cùng các hiệu ứng đi kèm để trở nên sinh động hơn. Lý do để giải thích cho sự xuất hiện có phần "giả trân" và rườm rà này được Tiểu Bảo Bảo chia sẻ do các bạn nhỏ yêu cầu quá nhiều sự xuất hiện của Thơ Nguyễn.

Thơ Nguyễn chính thức trở lại trên kênh YouTube 9 triệu subscriber của chính mình, có rườm rà quá không? - Ảnh 3.

Có thể thấy, lần này Thơ Nguyễn tỏ ra rất quyết tâm khi không xuất hiện trở lại trên chính kênh YouTube của mình. Nhưng, với những nội dung do Tiểu Bảo Bảo đang dàn dựng như trên, liệu kênh YouTube này có sống nổi đến ngày được 10 triệu người theo dõi hay không? Thật là mệt mỏi!

Nguồn ảnh: YouTube