Thùy Minh TMC ra mắt nhà phân phối, công bố các thương hiệu mới

Ngày 07 tháng 12/2018, Thuy Minh Technology (Viết tắt là TMC) đã tổ chức sự kiện ra mắt nhà phân phối, công bố các thương hiệu và tri ân khách hàng tại trung tâm hội nghị Metropole.

Tại sự kiện, TMC đã trưng bày và cho ra mắt một số sản phẩm mới cũng như chính thức nhận chứng nhận phân phối từ các hãng Aerocool, Thinkview, Tecware,…Thành lập từ năm 2018, TMC là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chất lượng cao bao gồm ghế chơi game Alpha Gamer, Drift Gaming, case nguồn Aerocool, Sama, Tecware, màn hình ThinkView và thiết bị ngoại vi chuyên game Krom.

Tại sự kiện, TMC đã setup trưng bày các dòng sản phẩm mới cũng như cao cấp nhất đến từ các thương hiệu như bộ sản phẩm Project 7 đến từ Aerocool hay màn hình ThinkView G320 với tần số quét màn hình lên đến 165Hz cùng với các bộ ghế cao cấp nhất đến từ hãng Alpha Gamer như Polaris, Gamma và Drift DR400, DR450.

Đại diện các hãng Aerocool, Thinkview và Tecware cùng TMC tại sự kiện

Cũng trong sự kiện, TMC chính thức nhận chứng nhận nhà phân phối đến từ đại diện các hãng Aerocool, ThinkView, Tecware và Sama, từng bước khẳng định sự hợp tác chặt chẽ từ hãng và nhà phân phối, điều này sẽ mang lại những sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi tốt nhất dành cho các đối tác và người dùng cuối tại Việt Nam.

Alpha Gamer

Website: https://alpha-gamer.com

Alpha Gamer là thương hiệu ghế gaming cao cấp đến từ Châu Âu, nơi cội nguồn của eSports, đua xe và công nghệ. Các sản phẩm Alpha gamer được thiết kế cho nhu cầu ngồi liên tục, làm việc và chơi game của người dùng. Ra đời vào năm 2015, Alpha Gamer đã xuất hiện trên toàn cầu với mối quan hệ rộng khắp trong ngành công nghiệp game, các tổ chức game thủ cũng như hợp tác với những nhà phân phối lớn. Với sự cải tiếng không ngừng về thiết kế cùng đội ngũ kỹ sư đông đảo, Alpha Gamer cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất đến thị trường.

Aerocool

Website: https://www.aerocool.com.tw/en/

AeroCool Advanced Technologies (viết tắt là AAT) được thành lập từ năm 2001. Tiền thân là công ty chuyên cung cấp giải pháp tổng thể cho quản lý nhiệt độ của hệ thống máy tính công nghiệp và nhu cầu người dùng. Với kinh nghiệm thiết kết vững chắc và sáng tạo liên tục, Aerocool là đơn vị đầu tiên ứng dụng hệ thống tản nhiệt hình chữ U và thiết kế ống tản nhiệt cho các thiết kế tản nhiệt CPU dành cho máy tính để bàn, những ứng dụng này đã trở thành một xu hướng và dẫn đầu thị trường về ứng dụng tản nhiệt cho CPU. Theo đà phát triển đó Aerocool đã mở rộng dòng sản phẩm của mình sang nhiều lĩnh vực khác như vỏ máy tính, quạt tản nhiệt, hệ thống điều khiển và nguồn điện máy tính. Aerocool cũng là công ty đầu tiên trên thế giới ra mắt bảng điều khiển phía trước “Double-Bay”

Với sự sáng tạo không ngừng và liên tục đổi mới, Aerocool hiện đang có chỗ đứng vững chắc trong thị trường thiết bị gaming, mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất cho các game thủ và người dùng đam mê trên toàn thế giới.

Drift Gaming

Website: https://www.driftgaming.eu/en/

Drift Gaming là thương hiệu ghế gaming cao cấp đến từ Châu Âu. Drift Gaming ra đời với nghĩa vụ mang dến sự thoải mái tối đa dành cho tất cả game thủ. Drift Gaming là đại diện của sự phát triển của ghế văn phòng lên tầm cao mới, tăng sự thoải mái, tiện lợi, tạo sự trải nghiệm game cũng như công việc tuyệt vời dành cho người sử dụng. Sinh ra từ Châu Âu, Drift Gaming luôn nghĩ đến sức khỏe của người tiêu dùng cũng như là một phần không thể thiếu tại các sự kiện cũng như giải đấu game lớn không chỉ tại Châu Âu mà còn trên toàn thế giới.

Krom Gaming

Website: https://www.kromgaming.com/en/

Krom Gaming là thương hiệu thiết bị ngoại vi chơi game 100% đến từ Tây Ban Nha, sau 5 năm ra đời và phát triển, Krom Gaming đạt sự tăng trưởng theo cấp số nhân , được định vị là sản phảm phù hợp và không thể thiếu đối với các game thủ, dù là người dùng khó tính nhất. Các sản phẩm của Krom Gaming được thiết kế theo nhu cầu của người dùng cũng như thức ứng với các xu thế thiết kế trên toàn cầu.

Techware

Website: https://www.tecware.co/

Với đội ngũ ban đầu có một niềm đam mê cháy bỏng với công nghệ máy tính từ 10 năm trước. Techware được thành lập với một triết lí phát triển cùng nền công nghiệp kỹ thuất máy tính và từ đó chúng tôi thúc đẩy bản thân cùng các nhà sản xuất xây dựng nên những giải pháp tốt nhất cho thị trường máy tính, một thị trường luôn vận động và phát triển.
Chúng tôi tin rằng game PC sẽ đồng hành và đẩy thị trường phần cứng phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ. Với mong muốn mang đến sự lựa chọn tốt nhất về giá thành, Tecware sẽ dần phổ cập Gaming đến đại đa số người dùng trên toàn thế giới.

Thinkview

Tiền thân là nhà máy chuyên OEM cho các thương hiệu màn hình nổi tiếng trên thế giới, với sự phát triển không ngừng nghỉ của thị trường máy tính cũng như xu hướng mang đến những lựa chọn tốt nhất dành cho thị trường cũng như phát triển công nghệ theo kịp nhu cầu người dùng. ThinkView được ra đời với mục tiêu mang đến những sản phẩm phù hợp nhất với nhiều nhất có thể người dùng trên toàn cầu.

Với mục tiêu không ngừng nghiên cứu và phát triển, ThinkView mong muốn tạo nên cuộc cách mạng cho nhu cầu trải nghiệm người dùng, từng bước biến những ước mở trở thành sự thật.

Sama

Với đội ngũ nghiên cứu sản phẩm và thiết kế dồi dào, Sama là đơn vị tư vấn cũng như triển khai thiết kế sản phẩm cho nhiều thương hiệu Case nguồn cao cấp trên thế giới. Trong những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường toàn cầu cũng như nhu cầu tăng cao về chất lượng sản phẩm kèm theo mức giá hợp lý, Sama chính thức bước chân vào thị trường case nguồn dành cho game thủ.

Trong thời gian qua, Sama đã khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường, từng bước xuất hiện nhiều hơn trên các hệ thống setup cao cấp của các game thủ cũng như người tiêu dùng. Mang đến những lựa chọn hợp lý dành cho game thủ.

Một số hình ảnh khác về sự kiện