Tin được không? Bộ 7 chiếc keycaps này đã có giá lên tới 25 triệu đồng rồi đấy

Bao nhiêu người trong số chúng ta dám mua 7 chiếc keycaps với giá 25 triệu đồng? Câu trả lời chắc chắn là rất ít. Ấy vậy mà ở một nơi nào đó hành trình tìm kiếm giá trị đích thực của 7 chiếc keycaps này mới đang bắt đầu.

Trong khuôn khổ hoạt động đấu giá gây quỹ Offline do VietNam Gaming Setup tổ chức, bộ keycap 7 viên ngọc rồng phiên bản VGS đã cán mốc 25 triệu đồng chỉ sau 2h đấu giá. Đây quả là một số tiền quá ấn tượng dành cho 7 chiếc keycaps tương đương với 7 nút bấm trên bàn phím của một người sử dụng.


Tuy nhiên nếu xét về độ đắt đỏ thì bộ keycaps nói trên vẫn chưa thể xô đổ kỉ lục 19 triệu cho 1 chiếc keycap duy nhất cho phiên bản kỉ niệm 1 năm thành lập group mà VGS đạt được trước đó. 7 chiếc keycaps tương đương với mức giá hơn 3,5 triệu đồng cho 1 nút thì vẫn còn kém xa với kỉ lục trước đây.


Tuy nhiên, xin được lưu ý bạn đọc, cuộc đấu giá dành cho 7 chiếc keycaps này bắt đầu từ 3h chiều và sẽ kết thúc vào 10h tối nay theo giờ địa phương. Chính vì thế còn đến gần 5h đấu giá nữa để “7 viên ngọc ước vgs” này tìm được chủ nhân và giá trị đích thực của mình.


Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi cuộc đấu giá này tại đây. KenhTinGame xin cảm ơn và hẹn gặp các bạn vào sáng mai khi giá bán chính thức của bộ keycaps trên được xác nhận!