Tin vui cho người dùng gặp lỗi hao pin trên Apple Watch

Apple cho biết sẽ sớm khắc phục sự cố hao pin cho đồng hồ thông minh Apple Watch.

Theo 9to5Mac, kể từ tuần trước đã có báo cáo về sự cố hao pin trên diện rộng gây khó chịu cho người dùng Apple Watch. Sau đó, Apple đã xác nhận sự cố và cho biết sẽ sớm có bản sửa lỗi thông qua đợt cập nhật phần mềm sắp tới.

Sự cố hao pin Apple Watch này dường như đã ảnh hưởng đến nhiều người dùng Apple Watch. Gồm các mẫu đồng hồ mới nhất như Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2, cũng như các mẫu cũ hơn như Apple Watch Series 4. Những người dùng bị ảnh hưởng cho biết thời lượng pin Apple Watch của họ bắt đầu cạn kiệt nhanh một cách bất thường sau khi cập nhật lên watchOS 10.1.

Apple cũng xác nhận rằng họ đã biết về vấn đề hao pin ảnh hưởng đến người dùng Apple Watch. Công ty cho biết bản sửa lỗi sắp được tung ra thông qua bản cập nhật phần mềm cho watchOS 10. Nhưng Apple không cung cấp thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào về thời điểm bản cập nhật đó sẽ được phát hành.

Công ty không cung cấp thông tin cụ thể về mức độ phổ biến của sự cố hao pin. Tuy nhiên, khi tìm kiếm nhanh trên mạng xã hội X sẽ thấy có nhiều người dùng phàn nàn về vấn đề này. Cụ thể, một người dùng cho biết Apple Watch Series 9 của họ đã ngừng hoạt động từ mức pin 100% chỉ sau ba giờ. Một người dùng khác báo cáo rằng pin Apple Watch Series 7 của họ đã tốn 25% pin chỉ sau 30 phút.

Tin vui cho người dùng gặp lỗi hao pin trên Apple Watch - 2

Pin của Apple Watch Ultra cạn kiệt chỉ sau một đêm (từ 19 giờ 53 phút – 6 giờ 39 phút).

Thậm chí, hàng loạt chủ đề được tạo trên diễn đàn Reddit và Apple Support cũng bày tỏ sự khó chịu của người dùng về sự cố Apple Watch hao pin quá nhanh.