Top 3 sản phẩm tốt nhất của hãng E mà bạn có thể "xài lì xì" mua ngay dịp đầu xuân năm mới

Năm mới luôn đi kèm với những hấp dẫn của các món tiền lì xì của các game thủ, nếu là một người đang quan tâm đến thương hiệu E-Dra thì sau đây là những món đồ xứng đáng có trong danh sách mua sắm đầu năm của bạn!

MỤC LỤC [Hiện]

EK396W V2 lại ăn tiền nhờ thiết kế khá độc đáo, gọn nhẹ bao gồm đủ cả phím điều hướng, Home Row lẫn dải Numpad trên một chiếc phím cỡ chỉ bằng TKL (370mm). Đặc biệt, những cải thiện về ngoại hình khi font chữ được đổi mới và màu keycaps cũng được phối lại trên nền chất liệu PBT giúp EK396W V2 vốn đã đẹp nay còn thuận mắt hơn nữa.

Thay vì sử dụng Gateron Switch thông thường như trên những phiên bản đầu tiên thì EK384W V2 và EK396W V2 đã sử dụng phiên bản Switch Gateron Pro nhằm cải thiện đáng kể trải nghiệm gõ. Không chỉ mang tới cảm giác chắc chắn hơn nhờ việc căn chỉnh và lube toàn bộ các stabilizer của phím, Switch Gateron Pro cũng được làm chuẩn hơn để các phím dài mang tới cảm giác cân bằng hơn khi gõ.

Là sản phẩm mang dấu ấn thương hiệu E-Dra, EK387KIT - Aluminum sở hữu một thiết kế đẹp nhiều sáng tạo với sự xuất hiện của phím F13 với khả năng gán lệnh và một số tinh chỉnh tại hàng phím bottom. Tổng thể, EK387 Kit mang tới sự dày dặn, đầm chắc chắn với các góc cạnh được bo chuẩn chỉnh mang tới ngoại hình đẹp mắt. 

Chất liệu chính là nhôm được CNC hiện cũng không phải là hiếm nhưng mức độ hoàn thiện so với giá thành của EK387KIT - Aluminum thực sự đáng kinh ngạc. Sự xuất hiện của các mảng màu kim loại được anode tốt trên chất liệu nhôm được thực hiện sắc nét khiến tổng thể của EK387Kit đẹp hơn, mịn hơn sang trọng hơn. Với mức giá hiện tại đang khuyến mãi chỉ có hơn 4,5 triệu đồng thì đây chắc chắn là một trong những case đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Được E-Dra tung ra ngay trước thềm Giáng Sinh, E-Dra Fresh EGC230 Plus là một trong những mẫu ghế gaming sử dụng vải bọc kháng khuẩn đáng mua nhất hiện nay trên thị trường. Với mức giá bán khá dễ chịu, EGC230 Plus khiến nhiều game thủ quan tâm nhờ đặc tính của lớp vật liệu có độ bền cao, khó rách, bề mặt vải mịn nhờ chất liệu dày dặn, bền, nhưng tuyệt nhiên không gây cảm giác bí cho người sử dụng nhờ vậy các trải nghiệm "xúc giác" trên chiếc ghế này cực kì thoải mái thích thú. Một điểm cộng nữa đến từ khả năng kháng khuẩn và chống thấm hiệu quả không chỉ giúp ghế sạch hơn mà đồng thời còn loại bỏ các tác nhân gây dị ứng các bệnh về hô hấp như hen suyễn, viêm phổi,...

Sử dụng chất liệu "tốt" như vậy nhưng EGC230 Plus còn đồng thời sở hữu cả thiết kế "ERGONOMIC " trên các mẫu ghế cao cấp hơn. Một ví dụ điển hình là sự góp mặt của Corsair T3 Rush có chung ngôn ngữ thiết kế với mức giá chênh lệch cao hơn so với EGC230 Plus gần 2 triệu đồng. Đây chắc chắn là một điểm đáng tiền khi E-Dra đã quá nổi tiếng với việc mang những thiết kế cao cấp xuống phân khúc trung cấp để "chiều lòng" game thủ suốt 5 năm qua đối với các dòng ghế gaming do hãng sản xuất.

Hiện tại, E-DRA EK368Wv2 mới chỉ được biết đến nhờ thiết kế tinh giảm gọn nhẹ cùng thời lượng pin lên tới 12 giờ sử dụng nhưng với một số cải tiến về nguyên vật liệu, keycap hứa hẹn mang tới một phiên bản EK368Wv2 mang tới trải nghiệm tốt nhất từ trước đến nay.