Top 5 smartphone dưới 6 triệu chơi game “mượt” nhất mùa hè 2024

Chỉ với mức giá dưới 6 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại cấu hình mạnh mẽ, dung lượng pin lớn và màn hình hiển thị sắc nét.

Các game thủ đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá phải chăng mà vẫn có thể "cân" tốt các tựa game phổ biến hiện nay như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile? Đừng bỏ lỡ 5 gợi ý điện thoại dưới 6 triệu chơi game “mượt” nhất mùa hè 2024 dưới đây.

1. Xiaomi Redmi Note 13

Xiaomi Redmi Note 13 có hiệu năng khá nhờ trang bị chip Snapdragon 685. Do đó, người dùng có thể chơi tốt các tựa game phổ biến nhất. Ngoài ra, điện thoại còn có tùy chọn RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB, mang đến khả năng lưu trữ đáng kể.

Top 5 smartphone dưới 6 triệu chơi game “mượt” nhất mùa hè 2024 - 1

Bên cạnh đó, máy được trang bị màn hình AMOLED với kích thước lên đến 6.67 inch, đem tới không gian hiển thị rộng rãi, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game, giải trí. Hơn thế, với dung lượng pin 5000 mAh và khả năng sạc nhanh 33W, Redmi Note 13 sẽ là "người bạn đồng hành" lý tưởng cho các game thủ trong những trận đấu kéo dài.

2. Vivo Y28

Vivo Y28 sở hữu diện mạo hiện đại, thời thượng với độ dày chỉ 7.99mm và trọng lượng 199g, mang đến cảm giác cầm nắm êm ái, thoải mái. Không chỉ vậy, thiết bị còn được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6.68 inch rộng rãi, màu sắc chân thực và chi tiết.

Top 5 smartphone dưới 6 triệu chơi game “mượt” nhất mùa hè 2024 - 2

Đặc biệt, điện thoại Vivo được tích hợp viên pin “khủng” lên đến 6000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 44W, giúp máy duy trì hoạt động bền bỉ trong cả ngày dài.

Về hiệu năng, Vivo Y28 có thể coi là “đối thủ đáng gờm” trong phân khúc giá với chip MediaTek Helio G85 8 nhân. Với con chip này, điện thoại có thể mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà, hình ảnh đẹp và ít xảy ra giật lag ở mức cài đặt trung bình. Kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128 - 256GB, máy đem đến khả năng đa nhiệm tốt và không gian lưu lớn, phục vụ tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng.

3. Honor 90 Lite

Honor 90 Lite là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng ưa thích sự mỏng nhẹ, tiện lợi. Với độ dày chỉ 7.48 mm và trọng lượng 179g, thiết bị không chỉ nhẹ mà còn mang lại cảm giác cầm nắm êm ái, vừa vặn.

Top 5 smartphone dưới 6 triệu chơi game “mượt” nhất mùa hè 2024 - 3

Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị màn hình 6.7 inch, độ phân giải Full HD+; tốc độ làm mới 90Hz, mang đến chất lượng hiển thị vượt trội, sắc nét và trung thực. Thêm vào đó, smartphone Honor còn sở hữu vi xử lý MediaTek Dimensity 6020 với hiệu năng mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Với con chip này, dù chơi game, xem video chất lượng cao hay thực hiện đa nhiệm, máy đều đáp ứng tốt.

4. Realme C67

Realimi C67 có thiết kế hiện đại, trẻ trung, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc chắn. Bên cạnh thiết kế năng động, chiếc điện thoại này còn sở hữu màn hình kích thước 6.72 inch và tốc độ làm mới màn hình 90Hz. Nhờ vậy, máy có thể hiển thị hình ảnh rất chi tiết, sắc nét và màu sắc chân thực.

Top 5 smartphone dưới 6 triệu chơi game “mượt” nhất mùa hè 2024 - 4

Về hiệu năng, Realmi C67 được trang bị chip Snapdragon 685, có thể chơi tốt các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG, ….

Ngoài ra, điện thoại Realmi còn sở hữu viên pin lớn - 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W, giúp máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

5. Vivo Y36

Là sản phẩm có giá bán thấp nhất trong danh sách này nhưng Vivo Y36 không hề tỏ ra kém cạnh với các “đối thủ” trên. Thiết bị sở hữu diện bắt mắt với thiết kế khung kim loại và mặt lưng kính, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái. Không chỉ vậy, điện thoại Vivo còn được trang bị màn hình kích thước 6.64 inch nên không quá cồng kềnh.

Top 5 smartphone dưới 6 triệu chơi game “mượt” nhất mùa hè 2024 - 5

Thêm vào đó, chiếc smartphone này còn được trang bị chip Snapdragon 680, mang đến hiệu năng ổn định. Kết hợp với RAM 8GB, thiết bị sở hữu khả năng đa nhiệm tốt, dễ dàng xử lý mượt mà và nhanh chóng trong các tác vụ cơ bản. Giống như điện thoại Realme, Vivo Y36 cũng được trang bị viên pin lớn với dung lượng lên tới 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 44W, đem tới trải nghiệm liền mạch.