Top smartphone chiến game khiến bạn quên "sầu" nếu phải ở nhà không được ra ngoài

Những mẫu smartphone này sở hữu màn hình lớn cùng cấu hình mạnh mẽ có thể xử lý tốt các game đồ họa nặng.

1. OPPO Reno / Reno 10x Zoom

Cả 2 smartphone của OPPO đều có màn hình không vết cắt nhờ vào phần camera selfie "vây cá mập" rất hữu dụng mà cũng đầy cá tính.

Màn hình của cả 2 đều có chất lượng cao nhờ tấm nền AMOLED, với độ lớn 6.4 inch cho Reno và 6.7 inch cho Reno 10x Zoom.

2 chiếc máy này nổi bật trong vấn đề giải trí đa phương tiện không chỉ nhờ vào màn hình, mà còn nhờ tính công thái học tốt, thời lượng pin cao và cả về những hỗ trợ về phần mềm hỗ trợ độc quyền của OPPO.

Top smartphone chiến game khiến bạn quên "sầu" nếu phải ở nhà không được ra ngoài - 1

2. Samsung Galaxy A80

Dòng A của Samsung là những sản phẩm tầm trung, nhưng lại được hãng điện tử Hàn Quốc "ưu ái" thử nghiệm những công nghệ mới nhất trước cả dòng S và Note cao cấp.

Với A80, đó là công nghệ camera "vừa lật vừa xoay", giúp ta có thể sử dụng hệ thống chụp hình sau để chụp selfie với chất lượng cao hơn hẳn trước đây.

Cũng nhờ công nghệ đó, Samsung Galaxy A80 có thể sử dụng toàn bộ mặt trước để dành cho màn hình Super AMOLED lớn tới 6.7 inch, không có vết cắt "giọt nước" như những dòng Galaxy A tầm thấp hơn.

Top smartphone chiến game khiến bạn quên "sầu" nếu phải ở nhà không được ra ngoài - 2

Hãng gọi đây là thiết kế 'New Infinity', giúp người dùng trải nghiệm game và phim một cách trọn vẹn nhất có thể.

Về cấu hình, A80 cũng chứng minh mình là một lựa chọn vô cùng đúng đắn khi chơi game với vi xử lý cận cao cấp Snapdragon 730G rất mới của Qualcomm, kèm theo đó là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

3. Asus ROG Phone II

Đây là chiếc smartphone mới nhất, và cũng là phiên bản kế nhiệm cho chiếc ROG Phone đã rất nổi tiếng của Asus.

Màn hình AMOLED 6.59 inch của ROG Phone II có tần số làm tươi lên tới 120Hz, tạo trải nghiệm mượt mà hơn với những tựa game được hỗ trợ.

Đây cũng là một dòng máy cao cấp có cấu hình "kịch kim" với Qualcomm Snapdragon 855 Plus (thế hệ mới, với xung nhịp cao hơn), 12 GB RAM, lựa chọn 256/512GB bộ nhớ trong và viên pin lên tới 6000mAh.

Top smartphone chiến game khiến bạn quên "sầu" nếu phải ở nhà không được ra ngoài - 3

4. OnePlus 7 Pro

OnePlus 7 Pro sở hữu màn hình ấn tượng với các thông số bao gồm: độ lớn 6.67 inch, độ phân giải 3k, hỗ trợ HDR10+ và tần số làm tươi 90Hz.

Máy có vi xử lý Snapdragon 855, lựa chọn 6/8/12GB RAM và 128/256GB bộ nhớ trong. Đi cùng với các dòng máy OnePlus cũng là bộ giao diện OxygenOS, được nhiều người khen ngợi cho trải nghiệm bằng, hoặc thậm chí tốt hơn Android gốc của các dòng Google Pixel.

Top smartphone chiến game khiến bạn quên "sầu" nếu phải ở nhà không được ra ngoài - 4

5. Xiaomi MI MIX 3

Mặc dù không còn mới nhưng MI MIX 3 vẫn sở hữu thiết kế hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ. Máy có màn hình Super AMOLED 6.39 inch, và tất nhiên là không có bất cứ một điểm khuyết nào.

Máy làm được điều này nhờ vào cơ chế camera trượt, nhưng lại không phụ thuộc vào động cơ mà là hệ thống lò xo và lực tay của người dùng.

MI MIX 3 trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, với các lựa chọn RAM 6/8/10GB và bộ nhớ trong 128/256GB.