Top smartphone trong phân khúc 4 triệu đồng vẫn cực "sang chảnh" và mạnh mẽ

Đây là những mẫu smartphone có giá rất dễ chịu nhưng vẫn có kiểu dáng sang trọng và cấu hình đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu cơ bản và chạy ứng dụng đồ họa tầm trung của bạn.

1. Realme 3

Realme 3 sở hữu thiết kế màn hình giọt nước với mặt lưng hiệu ứng chuyển màu gradient, là thiết kế vốn chỉ dành cho các máy tầm trung tới cao cấp.

Về cấu hình, Realme 3 được trang bị chip Helio P60 tám nhân cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Viên pin 4.230 mAh của Realme 3 cũng ở mức cao hơn so với mặt bằng chung, cho thời gian sử dụng từ 1,5 tới 2 ngày.

Top smartphone trong phân khúc 4 triệu đồng vẫn cực "sang chảnh" và mạnh mẽ - 1

2. Redmi 7

Tương tự Realme 3, Redmi 7 cũng có màn hình giọt nước và mặt lưng hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt.

Redmi 7 trang bị chip Snapdragon 632 – bản nâng cấp của Snapdragon 625 "huyền thoại", cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Màn hình kích thước lớn 6.26 inch cho trải nghiệm giải trí tốt hơn, cùng viên pin 4.000 mAh cho phép người dùng dễ dàng vượt qua một ngày dài mà không cần phải động tới bộ sạc.

Top smartphone trong phân khúc 4 triệu đồng vẫn cực "sang chảnh" và mạnh mẽ - 2

3. Samsung Galaxy A20

Galaxy A20 được thừa hưởng những nét thiết kế của các đàn anh đắt tiền hơn như màn hình Super AMOLED, thiết kế mặt lưng chất liệu kết hợp nhựa và kính 3D Glasstic, hay cụm camera kép ở phía sau.

Trái tim của Galaxy A20 là con chip "cây nhà lá vườn" Exynos 7884 8 nhân, cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.

Viên pin 4.000 mAh là quá đủ so với một ngày sử dụng, và Galaxy A20 có lợi thế hơn hai mẫu máy vừa được giới thiệu ở trên khi hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Top smartphone trong phân khúc 4 triệu đồng vẫn cực "sang chảnh" và mạnh mẽ - 3

4. ZenFone Max Pro M1

ZenFone Max Pro M1 có thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình không "đục khoét" và có giá bán rất hấp dẫn.

Về cấu hình, ZenFone Max Pro M1 thậm chí còn có phần nhỉnh hơn các đối thủ với con chip Snapdragon 636, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Top smartphone trong phân khúc 4 triệu đồng vẫn cực "sang chảnh" và mạnh mẽ - 4

Màn hình của ZenFone Max Pro M1 có độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị rõ nét và viên pin dung lượng "khủng" 5.000 mAh là một điểm rất thu hút những đối tượng người dùng thường xuyên có nhu cầu giải trí.