Trên tay Apple Watch Series 6 và Watch SE vừa về Việt Nam

Apple Watch Series 6 và phiên bản giá rẻ của nó là Watch SE chính thức ra mắt người dùng vào hôm nay và đây là những hình ảnh rõ nét về các thiết bị.

Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE là 2 mẫu đồng hồ mới của Apple. Phần đóng hộp có sự khác biệt giữa 2 model. Phần logo hộp Apple Watch SE màu đen, in nổi còn Watch Series 6 lại được khắc chìm.

Trên tay Apple Watch Series 6 và Watch SE vừa về Việt Nam - Ảnh 1.

Mở hộp Apple Watch Series 6, trong hộp giờ đây đã không còn củ sạc tặng kèm mà chỉ còn dây sạc, mặt đồng hồ và dây đeo.

Về mặt thiết kế, Apple Watch Series 6 không có nhiều điểm khác biệt so với Series 5, ngoại trừ màu sắc mới là xanh navy và đỏ (Product Red). Phần cấu hình và tính năng phụ trợ thì cao cấp hơn.

Phiên bản màu xanh vẫn chỉ được trang bị dây "sport band" giống như các mẫu Apple Watch trước đây, thay vì là loại dây "solo loop" mà Apple vừa mới giới thiệu.

Trên tay Apple Watch Series 6 và Watch SE vừa về Việt Nam - Ảnh 4.

Một điểm khác nữa, tuy nhiên chỉ có thể nhận ra khi lật mặt sau của chiếc smartwatch mới này lên, đó là phần cảm biến, hỗ trợ cho tính năng đo nồng độ oxy trong máu. Đây là tính năng chỉ có trên phiên bản mới này.

Trên tay Apple Watch Series 6 và Watch SE vừa về Việt Nam - Ảnh 5.

Apple Watch SE phiên bản màu bạc và dây "sport band" màu trắng giống với người tiền nhiệm Apple Watch Series 5 đến 90%.

Trên tay Apple Watch Series 6 và Watch SE vừa về Việt Nam - Ảnh 6.

Apple Watch SE sử dụng chung chất liệu nhôm với Series 6 tuy nhiên chỉ có một tuỳ chọn chất liệu duy nhất. Phiên bản giá rẻ này có ba tuỳ chọn về màu sắc là vàng, xám xanh và bạc.

Trên tay Apple Watch Series 6 và Watch SE vừa về Việt Nam - Ảnh 7.

Là phiên bản giá rẻ nên Watch SE chỉ được trang bị con chip Apple S5. Tuy nhiên, nó vẫn rất mạnh mẽ và có thể hoàn thành tất cả tác vụ thông thường mượt mà.

Trên tay Apple Watch Series 6 và Watch SE vừa về Việt Nam - Ảnh 8.

Những tính năng bị cắt giảm so với Series 6 có thể kể đến là đo điện tâm đồ ECG và đo nồng độ oxy trong máu SpO2, màn hình Always on display và chip mạng băng thông rộng U1. Tuy nhiên, cảm biến ngã, khả năng theo dõi giấc ngủ nâng cao vẫn được giữ lại.

Trên tay Apple Watch Series 6 và Watch SE vừa về Việt Nam - Ảnh 9.

Apple Watch Series 6 có giá tại thị trường Việt Nam từ 10,9 triệu đồng. Còn phiên bản Watch SE có giá từ 7,9 triệu đồng.

Trên tay Apple Watch Series 6 và Watch SE vừa về Việt Nam - Ảnh 10.

Chúng tôi xin cám ơn chuỗi thương hiệu Di Động Việt đã hỗ trợ thực hiện bài viết này!