Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này

Thoạt nhìn, iPhone 15 Pro Max không khác nhiều so với bản tiền nhiệm nhưng lại có những thay đổi cực tinh tế và cao cấp.

Chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple vừa được công bố tại sự kiện Wonderlust - iPhone 15 Pro Max.

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 1

"Siêu phẩm" này có rất nhiều cải tiến: nâng cấp camera, chip A17 Pro mới,... đi kèm 3 điểm nhấn quan trọng về thiết kế: khung titan; nút Hành động ở bên trái; cổng USB-C ở cạnh dưới.

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 2

Đầu tiên, chiếc iPhone 15 Pro Max có trọng lượng nhẹ hơn iPhone 14 Pro Max do có khung titan cũng như các cạnh cong. Thêm vào đó, viền màn hình cũng được thu hẹp lại, tạo cảm giác màn hình lớn hơn dù vẫn giữ nguyên kích cỡ 6,7 inch.

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 3

Cổng USB-C nằm ở cạnh dưới, có thể truyền dữ liệu với tốc độ 10Gbps bằng cáp USB 3.

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 4

Ở bên cạnh là Nút hành động mới, có thể tùy chỉnh theo ý thích của người dùng để khởi chạy ghi nhớ giọng nói, mở camera hoặc bật đèn pin,...

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 5

Bên trong iPhone 15 Pro Max có chip A17 Pro mới, đây là chip 3nm đầu tiên trong ngành. Chip này có lõi hiệu suất nhanh hơn 10% so với iPhone 14 Pro, Neural Engine nhanh hơn gấp 2 lần và GPU gồm 6 lõi mới nhanh hơn tới 20% so với iPhone 14 Pro. Con chip mới này cũng có bộ giải mã AV1 chuyên dụng để truyền phát video hiệu quả hơn và cho phép xuất video 4K tốc độ 60fps qua cổng USB-C. 

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 2

Thiết lập camera sau vẫn được giữ nguyên độ phân giải - 48MP, 12MP, 12MP. Nhìn chung, các camera đều đem lại hình ảnh rất đẹp.

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 7

Camera chính 48MP mới có thể chuyển đổi giữa các tiêu cự 24, 28 và 35mm. Đặc biệt, chỉ iPhone 15 Pro Max có ống kính zoom 5x mới với tiêu cự 120mm.

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 8

Camera chính có thể chụp ảnh ở chất lượng 24MP theo mặc định cùng với ảnh 48MP ProRaw và 48MP HEIF - quá ấn tượng.

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 9

Về phần mềm, tính năng được giới chuyên gia đánh giá cao là Chế độ chân dung nâng cấp. Tính năng này tự động ghi lại thông tin độ sâu khi phát hiện người hoặc động vật trong khung hình, cho phép người dùng thay đổi ảnh thành chân dung. Chưa hết, người dùng cũng có thể điều chỉnh điểm lấy nét.

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 10

Cặp iPhone 15 Pro hiện hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6E với hiệu suất không dây nhanh hơn. Ngoài ra, chúng còn có chip UWB thế hệ thứ hai mới, cho phép tìm kiếm chính xác trong Find My.

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 11

Cuối cùng, kết nối vệ tinh đã được mở rộng, bổ sung khả năng hỗ trợ bên đường (thông qua màn hợp tác giữa Apple và AAA). "Nhà Táo" cho hay, tính năng Hỗ trợ bên đường sẽ được cung cấp miễn phí trong 2 năm đầu tiên.

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 12

Hiện vẫn chưa rõ dung lượng pin của iPhone 15 Pro Max. Nhưng theo nhà sản xuất, điện thoại cao cấp có thể trụ tới 29 giờ phát lại video, 25 giờ phát video trực tuyến và 95 giờ phát lại âm thanh.

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 13

iPhone cũng có tính năng sạc qua Qi và Magsafe, có thể sạc nhanh 50%  pin chỉ trong 30 phút bằng bộ sạc 20 watt.

Trên tay iPhone 15 Pro Max đẳng cấp xịn sò nhất lúc này - 14

Khi về Việt Nam, mức giá dự kiến của iPhone 15 Pro Max lần lượt là 34,99 triệu đồng; 40,99 triệu đồng và 46,99 triệu đồng cho các phiên bản bộ nhớ trong 256GB; 512GB và 1TB.