TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch

Sự kiện ra mắt siêu phẩm OPPO Reno4 và đồng hồ thông minh OPPO Watch diễn ra trực tuyến trên các kênh mạng xã hội.

Sự kiện ra mắt siêu phẩm OPPO Reno4 và đồng hồ thông minh OPPO Watch đã diễn ra hoành tráng, phát sóng trực tiếp trên YouTube, Facebook và các kênh truyền thông xã hội khác.

Diễn biến
Diễn biến chính
ĐÓNG
20h03

Kết thúc buổi livestream ra mắt siêu phẩm OPPO Reno4 và OPPO Watch.

20h02

Đặc biệt, từ ngày 2 - 7/8, khi đặt trước OPPO Reno4 và Reno4 Pro, OPPO Watch khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình ưu đãi dành cho OPPO Reno4/Reno4 Pro

- Đặt trước Reno4, nhận: 1 loa bluetooth chính hãng OPPO trị giá 990.000 đồng, tặng ngay 500.000 và chương trình trả góp 0% lãi suất. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 1,49 triệu đồng.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 1- Đặt trước Reno4 Pro, nhận: Tai nghe chính hãng TrueWireless OPPO Enco W31 trị giá 1,99 triệu đồng, tặng ngay 1 triệu và chương trình trả góp 0% lãi suất. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 2,99 triệu đồng.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 2

Chương trình ưu đãi dành cho OPPO Watch: Tặng ngay 700.000 đồng và ưu đãi mua trả góp 0% lãi suất cho khách hàng đặt trước từ ngày 2 - 7/8.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 3

20h01

Ngô Kiến Huy trở lại sân khấu giới thiệu tổng hợp thông tin các sản phẩm đã ra mắt trong buổi livestream cũng như giá bán.

Reno4 và Reno4 Pro được bán ra chính thức vào ngày 8/8/2020 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên troàn quốc. Reno4 (8GB + 128GB) sẽ được bán ra với giá 8,49 triệu đồng cho hai phiên bản màu sắc Xanh Thiên Hà và Đen Thiên Thạch. Trong khi đó, Reno4 Pro (8GB + 256GB) sẽ được bán ra với hai phiên bản Đen Sao Đêm và Trắng Tơ Lụa, giá chính thức 11,99 triệu đồng.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 4

19h56

Tiếp tục chương trình, món quà đặc biệt được OPPO mang tới cho khán giả là phần trình diễn của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 5

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 6

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 7

19h55

OPPO công bố giá bán chính thức của bộ đôi OPPO Reno4/4 Pro và OPPO Watch (có hai phiên bản 46mm và 41mm).

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 8

19h51

Sạc siêu nhanh là điểm nhấn tiếp theo trên OPPO Watch. Sản phẩm cho thời lượng sử dụng lên tới 36 giờ ở chế độ thông minh và 21 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm năng lượng.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 9

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 10

19h48

OPPO Watch có màn hình AMOLED cong tràn vô cực với mặt đồng hồ đa dạng và đa dạng phong cách.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 11

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 12

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 13

19h46

Ông Văn Bá Luýt giới thiệu đồng hồ thông minh OPPO Watch. Đây là trợ lý theo dõi sức khỏe dành cho mọi người, đặc biệt những người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao với chức năng theo dõi nhịp tim.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 14

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 15

19h45

Ngô Kiến Huy và đại diện OPPO kiểm tra chiếc điện thoại đã sạc lúc đầu, để xem thời gian sạc đầy. Đây cũng chính là kết quả của mini game đã công bố trước đó. Theo đó, kết quả là 33 phút 02 giây, nhanh hơn cả thông số hãng công bố (36 phút).

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 16

19h41

OPPO Reno4 còn có hàng loạt cải tiến mới từ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G sản xuất trên tiến trình 8mm cho tới RAM "khủng" 8GB và ROM 128GB, màn hình 90Hz. Sản phẩm có hai tùy chọn màu sắc là Đen Thiên Thạch và Xanh Thiên Hà.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 17

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 18

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 19

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 20

19h39

Sạc nhanh vốn là thế mạnh của smartphone OPPO lâu nay. Với Reno4, hãng tiếp tục mang tới công nghệ sạc nhanh với thời gian sạc đầy 100% pin trên lý thuyết chỉ trong 36 phút.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 21

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 22

19h38

Đại diện OPPO giới thiệu tính năng quay video lên tới 960 khung hình/giây với khả năng chống rung và bắt nét mạnh mẽ.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 23

19h35

Giám đốc Sản phẩm OPPO Văn Bá Luýt trở lại sân khấu giới thiệu cụm camera khác biệt trên Reno4, đặc biệt là chế độ Chân dung màu AI, chế độ Chân dung đêm,...

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 24

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 25

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 26

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 27

19h30

OPPO đang phát lại TVC giới thiệu "OPPO Reno4 - Tôi nổi bật, tôi khác biệt". Đồng thời giới thiệu chương trình đặt trước nhận bồ quà "khủng" trị giá 2,99 triệu đồng.

19h27

Sau phần trình diễn, Trúc Nhân có phần giao lưu với khán giả qua màn ảnh. Trả lời câu hỏi của Ngô Kiến Huy "Việc tìm kiếm và toả sáng với phong cách riêng của chính mình có quan trọng đối với giới trẻ ngày nay không?", Trúc Nhân cho rằng: "Khi bạn thích điều gì, muốn làm điều gì đó thì không được để ai cản điều đó lại. Biết đâu sau này các bạn trở thành đồng nghiệp với Nhân thì sao...".

"Việc tìm kiếm và toả sáng với phong cách riêng của chính mình có quan trọng đối với giới trẻ ngày nay không?", Ngô Kiến Huy hỏi thêm. Về câu hỏi này, Trúc Nhân đã trải lòng về chặng đường theo đuổi đam mê của mình đã gặp không ít khó khăn, thử thách, nhưng rồi Trúc Nhân cũng đã gặt hái được những thành công ban đầu như mong ước.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 28

19h21

Khuấy động thêm bầu không khí buổi livestream, nam ca sĩ cùng vũ đoàn Bước Nhảy dành tặng khán giả thêm ca khúc “Sáng Mắt Chưa”. Bên dưới sân khấu, MC - ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng nhún nhảy theo giai điệu của bài hát này.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 29

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 30

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 31Ngô Kiến Huy lên sân khấu hát và nhảy cùng Trúc Nhân.

19h18

Sau ca khúc "Vẽ (remix), Trúc Nhân tiếp tục mang tới những giai điệu đầy cuốn hút với “Bốn Chữ Lắm”.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 32

19h14

Ca sĩ Trúc Nhân xuất hiện trên sân khấu và biểu diễn ca khúc “Vẽ (remix)” vô cùng sôi động.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 33

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 34

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 35

19h13

MC Ngô Kiến Huy giới thiệu mini game thứ hai để tất cả Ofan lại một lần nữa cùng nhau tham gia và có thể sở hữu cho mình những phần quà hấp dẫn từ OPPO. Thử thách này là dự đoán thời gian chiếc OPPO Reno4 nói trên được sạc đầy 100%, tính chính xác tới đơn vị giây.

19h12

Sau phần phát biểu, ông Văn Bá Luýt trực tiếp tham gia thử thách sạc nhanh cùng OPPO Reno4 Pro. Thử thách này được thực hiện với một chiếc OPPO Reno4 đã cạn pin.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 36

19h11

Thông điệp "Xin cảm ơn" được đại gia đình OPPO gửi tới tất cả mọi người theo một cách cực kỳ ấn tượng.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 37

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 38

19h10

Theo Giám đốc Sản phẩm OPPO Việt Nam, mặc dù sân khấu và những phần sản xuất gần như đã hoàn thành, nhưng vì sự an toàn cho mọi người vẫn là trên hết nên OPPO đã phải hủy sự kiện offline. “Mong mọi người sẽ thông cảm và vẫn đón nhận bộ đôi siêu phẩm Reno4 và OPPO Watch”, ông nói.

19h08

Ông Văn Bá Luýt - Giám đốc Sản phẩm của OPPO Việt Nam lên sân khấu chia sẻ về sự kiện.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 39

“Đầu tiên, xin được nói lời cảm ơn đến những vị khán giả đang xem buổi ra mắt sản phẩm trực tuyến Reno4 và OPPO Watch - Tôi nổi bật, tạo khác biệt ngày hôm nay. Cảm ơn những tình cảm của quý vị dành cho OPPO”, ông Văn Bá Luýt nói.

“Lời thứ hai tôi phải nói, có lẽ là lời xin lỗi. Như quý vị có thể cũng đã biết, lẽ ra chúng ta đã có một buổi ra mắt offline hoành tráng với hệ thống sân khấu trên mặt nước, cũng như một ngày trải nghiệm với những siêu phẩm của chúng tôi. Tuy nhiên, với tình hình diễn biến khá phức tạp, và để đảm bảo sức khỏe của mọi người, chúng tôi đành phải để dành sự kiện đặc biệt đó cho một sản phẩm khác, và chuyển hình thức sang buổi livestream ngày hôm nay”, ông nói thêm.

19h07

Để thêm phần hấp dẫn cho buổi livestream, OPPO còn mang tới những mini game thú vị dành cho toàn bộ khán giả đang xem chương trình trực tuyến. Đến khi kết thúc chương trình, 3 bạn may mắn nhất sẽ nhận được một phần quà vô cùng giá trị của OPPO đó chính là siêu phẩm OPPO Reno4 Pro.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 40

19h05

“Nếu như được dùng một từ để nói về chúng ta, thế hệ công dân toàn cầu năng động và bức phá thì Huy sẽ nghĩ ngay đến từ “Chất”. “Chất” ở đây đó chính là chất riêng, là cá tính và nguồn năng lượng nội tại trong mỗi người. Mỗi người trong chúng ta luôn sở hữu riêng cho mình những khí chất toả sáng khác biệt, và điều đó làm chúng ta trở nên nổi bật giữa đám đông, tạo nên dấu ấn định hình phong cách của mỗi người”, MC Ngô Kiến Huy mở đầu sự kiện.

Theo Ngô Kiến Huy, để bản thân có thể trở nên toả sáng hơn mỗi ngày, chúng ta không cần một hình mẫu để so sánh hoặc dõi theo, mà thay vào đó chúng ta so sánh bản thân với mình của ngày hôm qua để có thể sống trọn vẹn với hôm nay và toả sáng hơn vào ngày mai. Đó cũng chính là thông điệp mà OPPO muốn nhắn gửi đến tất cả mọi người trong buổi livestream này - “Tôi nổi bật, tôi khác biệt”.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 41

19h04

MC Ngô Kiến Huy xuất hiện và chào mừng khán giả đến buổi livestream đặc biệt “Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch, tạo khác biệt”.

19h01

Các vũ công mở màn sự kiện.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 42

19h00

Sau 15 phút chạy TVC, sân khấu của buổi livestream cũng đã xuất hiện rất hoành tráng.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 43

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 44

18h45

Sự kiện bắt đầu bằng một TVC có sự xuất hiện của Sơn Từng M-TP với câu nói: "Tôi không theo số đông, tôi khác biệt".

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 45

18h40

Theo thông tin trước sự kiện, bộ đôi siêu phẩm có thiết kế mới mẻ, mỏng nhẹ và thời thượng với màu sắc sang trọng cùng cách bố trí camera mới, phá bỏ mọi quy tắc cũ kỹ lâu nay.

Ngoài ra, Reno4 và Reno4 Pro còn có cấu hình mạnh mẽ, với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 8GB, và ROM 128GB hoặc 256GB tùy phiên bản. Riêng Reno4 Pro xứng danh smartphone thương mại có tốc độ sạc nhanh nhất, khi trang bị SuperVOOC 2.0 công suất 65W cho phép sạc đầy viên pin 4.000mAh chỉ trong 36 phút.

18h30

Chỉ còn 15 phút nữa, sự kiện sẽ chính thức diễn ra. Lúc này, đang có hàng ngàn người xem trực tiếp trên các kênh mạng xã hội và liên tục để lại bình luận, trong đó nhiều người cho biết là fan của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 46Trên YouTube.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 47Trên Facebook.

18h15

Thế Giới Di Động đã mở đặt hàng cho bội đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro từ chiều 30/7, và đã ghi nhận 1.543 đơn hàng chỉ sau hơn 1 ngày. Còn tính trên tất cả các hệ thống, từ chiều 30/7 tới 23h hôm qua (ngày 31/7), OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã nhận được hơn 2.500 đơn đặt hàng có cọc đầu tiên.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 48Chương trình đặt hàng trước trên Thế Giới Di Động.

18h10

Kể từ khi được hé lộ lần đầu thông qua màn trình diễn online “Có Chắc Yêu Là Đây” của Sơn Tùng M-TP vào ngày 20/7, bộ độ Reno4 và Reno4 Pro đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Các hệ thống bán lẻ đã quyết định cho trải nghiệm sản phẩm và mở đặt hàng sớm hơn dự kiến. Đây được xem là phản ứng nhanh nhạy của OPPO cũng như các đối tác để người dùng nhanh chóng trải nghiệm “siêu phẩm” tầm trung.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 49

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 50

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 51

18h05

Theo kế hoạch ban đầu, đại tiệc công nghệ trên mặt nước ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch sẽ được tổ chức hoành tráng với 8.000 người tham dự tại cầu Ánh Sao (quận 7, TP.HCM). Tuy nhiên, do dịch COVID-19 bất ngờ có diễn biến phức tạp nên OPPO đã hủy sự kiện, quyết định livestream sự kiện này qua internet để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng cũng như giới yêu công nghệ.

Ngoài kênh YouTubeFacebook thì 24H.com.vn cũng là một kênh trực tiếp sự kiện này.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 52

18h00

Sau thành công của các phiên bản Reno, Reno2 và Reno3 Series, lúc 18h45 đêm nay (ngày 1/8), OPPO sẽ tiếp tục giới thiệu Reno4 Series, gồm hai phiên bản Reno4 và Reno4 Pro. Ngoài ra, sự kiện cũng sẽ mang tới chiếc đồng hồ thông minh OPPO Watch hoàn toàn mới.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch - 53Hình ảnh siêu phẩm mới trong thư mời của OPPO.