Trúng card 1070 trên page Nvidia Việt Nam nhưng vớ phải card hỏng và được tư vấn đổi thành… áo?

Một game thủ may mắn trúng quà tặng GA của Nvidia Việt Nam đã phản ánh sản phẩm khi nhận được bị hỏng và Nvidia từ chối giải quyết hỗ trợ.

Trong một sự kiện tặng quà (Giva Away) của Nivida gần đây, sản phẩm được chọn làm quà tặng là card đồ họa GeForce GTX 1070ti giá trị, thu hút được nhiều quan tâm của các game thủ cũng như người dùng đam mê công nghệ. Một người trong số này với tên Facebook Tô Dũng đã may mắn trúng thưởng sự kiện và nhận được một chiếc 1070 Ti miễn phí – tuy nhiên không rõ do xui xẻo sao đó mà chiếc card đến tay game thủ này đã bị… hỏng và Nividia từ chối giải quyết hỗ trợ.

hgnbhnb
Event khá hot trên page của Nvidia Việt Nam

Theo như Tô Dũng chia sẻ, anh đã tham gia event GA của Nvidia 2 tuần trước và may mắn trúng một chiếc 1070ti giá 3 triệu, bảo hành 24 tháng. (Giá mua mới tới hơn chục triệu đồng). Tuy nhiên khi nhận hàng thì card cắm vào không chạy, đem ra bảo hành thì Nvidia không giải quyết được và đề nghị hoàn trả 3 triệu VNĐ và một chiếc áo phông – như vậy chiếc card 1070Ti mà game thủ này may mắn trúng được quyền mua giá hời đã trở thành “hàng phế” 100% và giờ chỉ có thể đổi lại một… chiếc áo phông sau khi hoàn tiền lại sản phẩm.

hgnbhnb
Và sự việc trở thành drama

Trong một diễn biến khác, thì page của Nvidia gặp khá nhiều bình luận trái chiều về sự kiện trên. Hiện tại post về drama này của Nvidia đang thu hút hơn 500 bình luận của các game thủ.

hgnbhnb
Nhiều game thủ đưa các bình luận khích bác về event của Nvidia Việt Nam

Có thể coi như Tô Dũng khá xui xẻo khi quà tặng từ event không xài được và Nvidia cũng không có chính sách giải quyết phù hợp để hỗ trợ cho sản phẩm của các đợt GA như thế này, gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý người chơi, gây mất thời gian. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ lại thì thật hiếm có game thủ nào tham gia GA mà trúng chính xác ba bộ số của giải XSKT MB như vậy. Có lẽ trong cái may có cái rủi. Và KenhTinGame tin rằng Nvidia sẽ giải quyết một cách thích đáng. 

Link tham khảo thêm về event của Nvidia: 

https://www.facebook.com/NVIDIAGeForceVN/photos/
a.902315709818501/2278014098915315/

Link bóc phốt của Tô Dũng trong Group GearVN :

https://www.facebook.com/groups/
chogaminggear2nd/permalink/1429349457202852/

Link Group phản ánh, hóng biến game thủ của KenhTinGame:

https://www.facebook.com/groups/1387044521438257/