Từng bừng “Đêm Giáng sinh kỳ ảo” đậm chất công nghệ ngay giữa trung tâm Sài Gòn

Không khí Noel đang ngập tràn trên khắp mọi nơi trong thành phố. Đâu đâu cũng là những khung cảnh vui tươi náo nhiệt để mừng dịp lễ lớn cuối năm cũng như đón chào năm mới 2020 sắp tới.

Tối 24/12, tại không gian Samsung 68 đã diễn ra hoạt động "Đêm Giáng sinh kỳ ảo" nhằm mang tới không khí vui tươi đón mừng ngày lễ Giáng sinh cũng như những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao dành cho du khách tham quan.

Từng bừng “Đêm Giáng sinh kỳ ảo” đậm chất công nghệ ngay giữa trung tâm Sài Gòn - Ảnh 1.

Lấy cảm hứng từ màu xanh cổ điển như bầu trời cùng những ánh sao, Samsung 68 đã được trang trí lộng lẫy đúng với tinh thần của một đêm giáng sinh kỳ ảo. Nổi bật trong đó chính là cây thông Noel đậm chất công nghệ với những hình khối xếp chồng toả sáng lấp lành, vô cùng cầu kỳ và bắt mắt, thu hút rất nhiều người tới check-in bên cạnh.

Từng bừng “Đêm Giáng sinh kỳ ảo” đậm chất công nghệ ngay giữa trung tâm Sài Gòn - Ảnh 2.
Từng bừng “Đêm Giáng sinh kỳ ảo” đậm chất công nghệ ngay giữa trung tâm Sài Gòn - Ảnh 3.

Thêm vào đó, Samsung 68 lần này đã gây sự ngạc nhiên lớn với khách tham quan khi ngay trong không gian trải nghiệm này lại xuất hiện một ông già Noel. Nhưng không phải với bộ đồ đỏ "thương hiệu", ông già Noel của "Đêm Giáng sinh kỳ ảo" lại mang một cây xanh cổ điển vô cùng thời thượng. Điều này đã mang đến sự thích thú hào hứng với bất cứ ai mỗi khi đi qua đặc biệt là các em nhỏ.

Từng bừng “Đêm Giáng sinh kỳ ảo” đậm chất công nghệ ngay giữa trung tâm Sài Gòn - Ảnh 4.
Từng bừng “Đêm Giáng sinh kỳ ảo” đậm chất công nghệ ngay giữa trung tâm Sài Gòn - Ảnh 5.

Dù cho có đôi chút bất ngờ vì ông già Noel có phần "lạ lẫm" này, các em nhỏ sau khi đã quen thì lại rất hào hứng để chụp hình chung. Nhưng không chỉ vì ông đẹp thôi đâu, túi bánh ở ngay trên tay ông mới là điều quan trọng nhất. Những chiếc bánh nóng hổi, được làm trực tiếp từ nhà bếp thông minh của Samsung 68 chính là món quà ý nghĩa đầy may mắn cho các em nhỏ ngay trong đêm Giáng sinh này.

Từng bừng “Đêm Giáng sinh kỳ ảo” đậm chất công nghệ ngay giữa trung tâm Sài Gòn - Ảnh 6.

Bên cạnh món quà hấp dẫn, các gia đình đều không quên ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này bằng những chiếc Galaxy Note10 bên cạnh cây thông lấp lánh hay ông già Noel "xanh" đầy vui nhộn. Đây cũng là cơ hội để tất cả mọi người được trải nghiệm những công nghệ bậc nhất thế giới có mặt tại Samsung 68. Từ chiếc smartphone màn hình gập độc nhất vô nhị Galaxy Fold cho đến Galaxy Note10 hay kể cả Galaxy A51 vừa được ra mắt. Tất cả đều sẵn sàng cho mọi người có cơ hội "trên tay".

Từng bừng “Đêm Giáng sinh kỳ ảo” đậm chất công nghệ ngay giữa trung tâm Sài Gòn - Ảnh 7.

Quả đúng như dự đoán khi Galaxy Fold gần như chiếm spotlight khi nó nhận được rất nhiều sự quan tâm. Không chỉ bởi vì thiết kế độc đáo cùng với đó là mức giá "khủng" khiến cho không ít người phải tò mò trải nghiệm. Cùng với đó, các hệ thống nhà, gian bếp thông minh cũng là nơi níu chân khách tham quan.

Từng bừng “Đêm Giáng sinh kỳ ảo” đậm chất công nghệ ngay giữa trung tâm Sài Gòn - Ảnh 8.

Và khi "Last Christmas", "Santa Claus Is Coming To Town" hay những bài hát "kinh điển" vang lên cùng ban nhạc Dolphin cũng là lúc báo hiệu bữa tiệc mừng Giáng sinh bắt đầu. Màn trình diễn tuyệt vời với hoạt cảnh từ chiếc TV QLED 8K đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đám đông khán giả. Sự hân hoan vui tươi hiện rõ trên những khuôn mặt càng làm cho không khí Noel ở Samsung 68 trở nên ấm áp lạ kỳ.

Từng bừng “Đêm Giáng sinh kỳ ảo” đậm chất công nghệ ngay giữa trung tâm Sài Gòn - Ảnh 9.

Khép lại "Đêm Giáng sinh kỳ ảo" không chỉ là sự kiện chào đón những ngày lễ mừng năm mới mà trên hết đó còn là lời chúc chân thành của Samsung dành cho những khách hàng thân yêu của mình. Mong muốn cho một tương lai tốt đẹp cùng những trải nghiệm công nghệ sẽ chắp cánh cho cuộc sống của mọi người trong năm mới sẽ càng thăng hoa.