Ứng dụng chat hỗ trợ voice Discord sẽ có giao diện bằng tiếng Việt trong thời gian tới

Discord là một trong những nền tảng chat hàng đầu của game thủ trên toàn thế giới ở thời điểm này.

Mới đây, một bản cập nhật mới của Discord dành cho hệ điều hành Android đã chính thức công bố rằng ứng dụng trên điện thoại của nền tảng chat này sẽ chính thức hỗ trợ tiếng Việt. Với những ai lần đầu sử dụng Discord thì đây sẽ là tin rất vui vì trên thực tế khi mới tiếp cận, Discord có vô số thứ mà bạn sẽ phải tự mày mò tìm hiểu thì nay việc có tiếng Việt sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt hơn.

screenshot_20190220-125812_google-play-store Ứng dụng chat hỗ trợ voice Discord sẽ có giao diện bằng tiếng Việt trong thời gian tới 1

Ngay từ thời điểm này, các bạn đã hoàn toàn có thể thay đổi sang tiếng Việt cho Discord. Tuy nhiên, giao diện thuần Việt này sẽ chỉ tạm hỗ trợ Discord trên nền web và ứng dụng PC, còn phiên bản dành cho Android sẽ chưa thể hiển thị được tiếng Việt. Có lẽ Discord dành cho Android chưa hỗ trợ dù đã update lên phiên bản mới là do nhà sản xuất muốn đồng bộ quá trình với iOS nên người dùng sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

discordvie Ứng dụng chat hỗ trợ voice Discord sẽ có giao diện bằng tiếng Việt trong thời gian tới 2

Để có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt trên nền web hay app PC, các bạn truy cập vào User Settings (hình bánh răng cưa nằm bên cạnh tên tài khoản), đi tới mục Language rồi lựa chọn Tiếng Việt là hệ thống sẽ tự động thay đổi. Một điểm tiện lợi là Discord hỗ trợ sync các thiết lập chạy dọc mọi nền tảng được nó hỗ trợ, bạn sẽ chỉ phải cài đặt một lần trên bất kì nền tảng nào là các nền tảng khác sẽ tự động thay đổi thôi và quá trình sync diễn ra chưa đầy vài giây.

Trên thực tế, quá trình hỗ trợ tiếng Việt cho Discord đã được bắt tay vào thực hiện được một thời gian khá dài. Nếu bạn quan tâm đến quá trình này thì bạn sẽ thấy tiến độ Việt Hóa được Discord đăng tải thường xuyên. Và đến bây giờ thì Discord đã chính thức hỗ trợ Việt Nam.

Discord

https://discordapp.com/