"VAR một lần nữa quay lưng với Việt Nam" lọt top trending TikTok

Nổi bật là đoạn cắt tình huống trọng tài "bới lông tìm vết" bàn thắng mở tỉ số của đội tuyển Việt Nam, pha bóng Duy Mạnh để tay va vào mặt tiền đạo Oman trong vòng cấm,...

Tính tới 16h chiều 13/10, "VAR một lần nữa 'quay lưng' với Việt Nam" đã trở thành một trong những chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm nhất trên TikTok. Chủ đề này xếp ở vị trí thứ 4 với tổng cộng hơn 15 triệu view cho tất cả các clip liên quan.

"VAR một lần nữa quay lưng với Việt Nam" lọt top trending TikTok - 3

Tình huống "bới lông tìm vết" của trọng tài khi soi VAR được mô tả là "cồng kềnh nhất lịch sử".

Trong đó, nổi bật là đoạn cắt tình huống trọng tài "bới lông tìm vết" bàn thắng mở tỉ số của đội tuyển Việt Nam, pha đá phạt góc theo kiểu "ruồi bu" của Oman, pha bóng Duy Mạnh để tay va vào mặt tiền đạo Oman trong vòng cấm, Duy Mạnh trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu kết thúc,...

"Việt Nam vào cái là xem VAR, còn đội bạn vào cái là xong", "Việt Nam ghi bàn, soi VAR 3 phút. Bên kia ghi bàn, không xem. Quang Hải ngã vậy không pen; bên kia nằm + lăn vài vòng = pen", "Thắng làm vua, thua tại trọng tài",... là một số bình luận của TikToker khi xem lại các tình huống gây tranh cãi trong trận Oman - Việt Nam.

"VAR một lần nữa quay lưng với Việt Nam" lọt top trending TikTok - 4

Một số bình luận của TikToker khi xem cấc clip trending "VAR một lần nữa 'quay lưng' với Việt Nam".

Hiện tại, các trend xếp hạng trước "VAR một lần nữa 'quay lưng' với Việt Nam" trên TikTok lần lượt là "HOT Biến hình 3D hóa nhân vật thực tế ảo" (vị trí thứ 3, hơn 17 triệu view), "Tang lễ đẫm nước mắt của Phi Nhung ở Mỹ" (vị trí thứ 2, hơn 18 triệu view) và "HOT: Trend "Nhà anh trồng mít thái"" (ở vị trí thứ 1, hơn 51 triệu view).