Vũ khí bí mật “Cộng Tình Thân” giúp K+ ghi dấu ấn trong lòng cộng đồng dịp Tết Canh Tý

Dịp Tết là “trận chiến” lớn mà các thương hiệu trổ tài khoe sắc chiêu dụ khán giả bằng hàng loạt TVC quảng cáo Tết. Và năm nay, khi trận chiến đã đi được quá nửa, quảng cáo “Tết Xem K+, Cộng Tình Thân” của truyền hình K+ đang nổi lên như một ứng cử viên được khán giả đặc biệt yêu thích nhờ nội dung hài hước mà “trúng tim đen”…

Chiêu “Bình mới, rượu cũ” vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả

Tết luôn là thời điểm mà các thương hiệu đua nhau tận dụng mọi phương cách để tạo nên dấu ấn riêng, tăng doanh số, đặc biệt là đầu tư cho các TVC có nội dung hấp dẫn, hợp thời. Nhìn chung, các chiến dịch quảng cáo Tết luôn dùng chiêu “bình mới rượu cũ” - khai thác lại insight cũ với góc nhìn mới vẫn mang lại hiệu quả. Khá nhiều nhãn hàng trong suốt nhiều năm liền luôn được ghi dấu ấn nhờ kiên trì khai thác những yếu tố truyền thống như Gia đình, Kết nối, Sum vầy... Có thể nói đây là những yếu tố được xếp vào diện không thể không có mỗi dịp Tết về. Quan trọng nhất vẫn nằm ở cách thể hiện, có mới lạ và khác biệt hay không.

Năm 2020 này, TVC quảng cáo của truyền hình số vệ tinh K+ được khán giả yêu thích khi mang những giá trị truyền thống và nhân văn. Chiếc lược “Tết Xem K+, Cộng Tình Thân” lấy được cảm xúc của khán giả khi đề cao việc sum họp, con cái biết yêu thương và chăm sóc bố mẹ, nhưng yếu tố thắng chính là nằm ở nội dung thể hiện vô cùng hài hước, xoay chuyển đề tài bất ngờ mà lại vô cùng hợp lý.

Từ chuyện giới trẻ đối mặt với các câu hỏi khó mùa Tết lại thông minh “đá bóng” sang tình thân gia đình, món quà ý nghĩa và thiết thực biếu bố mẹ khiến Tết này cả nhà cùng vui. K+ đã thỏa mãn được nhiều yếu tố trong cùng một TVC ngắn: nét hiện đại xen lẫn truyền thống, hài hước nhưng vẫn nhân văn. Nhiều khán giả chia sẻ, họ rất thích một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh tế khi khách đến nhà “hỏi xoáy đáp xoay” cô con gái thì chính người mẹ đã đứng ra đỡ lời giùm con. Bầu không khí gia đình hạnh phúc khi bố mẹ luôn thấu hiểu và tự hào về con cái, chính là chi tiết nhân văn chạm đến trái tim của người xem.

Vũ khí bí mật “Cộng Tình Thân” giúp K+ ghi dấu ấn trong lòng cộng đồng dịp Tết Canh Tý - 1

Tiêu chí của “Cộng tình thân” là giúp mang Tết đến gần với mọi gia đình Việt

Thật vậy, với cách thể hiện nội dung trẻ trung, hài hước, cú twist cực kì thông minh. Cô gái trong TVC bị khách đến nhà hỏi khó với hàng loạt câu hỏi Tết về lương thưởng, quà cáp… đánh “trúng tim đen” của biết bao bạn trẻ, năm nào Tết đến cũng khổ sở vì bị khách “hỏi xoáy đáp xoay”. Tình tiết bất ngờ khi người mẹ xuất hiện “giải vây” cho con gái bằng cách khoe món quà truyền hình K+ được kết nối khá hợp lý, khiến người xem cảm thấy thuyết phục rằng đây chính là món quà tuyệt vời biếu gia đình ngày Tết, vừa thể hiện tình yêu thương gia đình mà còn là phương tiện để kết nối, thắt chặt tình thân.

Vũ khí bí mật “Cộng Tình Thân” giúp K+ ghi dấu ấn trong lòng cộng đồng dịp Tết Canh Tý - 2

Trong không khí vui tươi những ngày xuân đến, niềm hứng khởi này còn tăng lên nhiều lần phần vì K+ đã tăng cường các nội dung giải trí, phim Tết độc quyền để trở thành gói dịch vụ truyền hình gia đình hấp dẫn nhất dịp Tết Nguyên Đán 2020. Không chỉ phát sóng sớm nhất loạt phim bom tấn theo nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình, phát sóng bộ phim điện ảnh Việt chiếu rạp mới nhất, K+ vẫn tiếp tục là đơn vị truyền hình trả tiền nắm giữ bản quyền các giải thể thao hay nhất hành tinh như giải Ngoại Hạng Anh…. Như khẩu hiệu của chiến dịch năm nay “Tết Xem K+, Cộng Tình Thân”, việc K+ tăng thêm các khuyến mãi hấp dẫn, giới thiệu thực đơn phim Tết độc quyền hay các chương trình thể thao đặc sắc nhất dịp Tết sẽ khiến những giây phút sum họp vui vẻ hơn, đồng thời giúp khán giả cộng thêm nhiều hứng khởi bên người thân để đón Tết trọn vẹn.

Từ ngày 4/1 - 24/1/2020,  Truyền hình K+ tặng miễn phí trọn bộ thiết bị (bộ đầu thu truyền hình số vệ tinh K+ HD hoặc K+ TVBox) trị giá tới 1.200.000đ và miễn phí tài khoản myK+ xem truyền hình trên các thiết bị di động cho tất cả các thuê bao mới. Đồng thời, K+ cũng tăng cường nhiều nội dung giải trí, phim ảnh đặc sắc, phát sóng độc quyền các giải thể thao hấp dẫn nhất hành tinh trong dịp Tết Nguyên Đán. Để đăng ký mua K+, khách hàng có thể đăng ký tại đây