Vừa ra mắt, phần mềm chống crack cạnh tranh với Denuvo đã bị hacker bẻ khóa tơi bời

Valeroa, phần mềm chống crack mới ra mắt cạnh tranh với Denuvo đã bị hacker chinh phục thành công.

Cách đây vài ngày, một công nghệ chống bẻ khóa và xâm hại bản quyền kỹ thuật số mới đã xuất hiện, được gọi là Valeroa. Trò chơi đầu tiên – và cho đến thời điểm viết bài – vẫn còn sử dụng Valeroa là City Patrol: Police. Nhưng chỉ sau khoảng hai ngày, phe cracker đã có thể bẻ khóa trò chơi và qua mặt phần mềm bảo mật mới.

Vừa ra mắt, phần mềm chống crack cạnh tranh với Denuvo đã bị hacker bẻ khóa tơi bời

Theo nhà phát triển của Valeroa, mục đích của công nghệ chống phá hoại mới này là bảo vệ doanh số bán ra trong những ngày đầu tiên phát hành. Vì vậy, chúng ta cũng có thể xem như nó phần nào đã hoàn thành nhiệm vụ. City Patrol: Police đã chính thức cập bến Steam vào ngày 29 tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên, tựa game cho phép bạn trở thành cảnh sát tuần tra giữ trật tự cho phố phường không thu hút quá nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng.

City Patrol: Police - game hiếm hoi giúp bạn hiểu

Theo mô tả của công ty, Valeroa có vẻ là một công nghệ “thân thiện” với người tiêu dùng hơn Denuvo. Nó không ảnh hưởng đến hiệu suất của trò chơi vì chỉ tập trung bảo vệ một vài chức vụ nhất định, không yêu cầu phải liên tục kết nối internet, không liên tục đọc hoặc ghi vào ổ cứng của bạn (nên không khiến chúng bị hư hỏng nhanh chóng) và không giới hạn số lần cài đặt hàng ngày hoặc thay đổi phần cứng.

Vừa ra mắt, phần mềm chống crack cạnh tranh với Denuvo đã bị hacker bẻ khóa tơi bời

Hiện tại, chưa biết liệu các nhà phát triển có chọn đầu tư vào công nghệ chống ăn cắp bản quyền mới này hay tiếp tục tin dùng Denuvo hay không. Nhưng trước tiên, đội ngũ đứng sau Valeroa cần nhanh chóng tiến hành nâng cấp sản phẩm của mình lên phiên bản mới.

Theo Dsogaming