Xiaomi giới thiệu smartphone chuyên chụp ảnh Mi Mix 2S

Không chỉ sở hữu nội lực phần cứng khủng, Mi Mix 2S còn được Xiaomi tập trung đẩy mạnh trải nghiệm chụp ảnh nhờ cụm camera kép cảm biến Sony tích hợp, kết hợp với phần mềm chụp ảnh cải tiến nhờ ứng dụng AI.

Sau khoảng thời gian dài đồn thổi, nay chiếc smartphone cao cấp Xiaomi Mi Mix 2S đã chính thức được ra mắt mang trên mình không chỉ nội lực phần cứng khủng, mà còn cả thiết kế camera hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chụp ảnh có thể làm hài lòng giới mộ điệu.

Hệ thống camera kép của Mi Mix 2S sử dụng cảm biến Sony IMX363, với điểm ảnh kích thước 1,4μm hứa hẹn mang lại những shot hình chất lượng vượt trội cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera chính của chiếc smartphone cao cấp này còn ứng dụng công nghệ Dual Pixel cho chế độ lấy nét tự động siêu nhanh. Xiaomi cũng tự tin Mi MIX 2S có thừa thông minh vì hỗ trợ AI, nên có thể tương tác với chủ nhân của mình nhanh chóng và thậm chí còn giúp kết nối các thiết bị thông minh khác trong gia đình. Với RAM 8GB và bộ nhớ trong dung lượng 256GB, Mi Mix 2S càng như "hổ thêm cánh" khi được trợ lực bằng nội công của SoC Snapdragon 845 của Qualcomm.

Xiaomi Mi Mix 2S.

Xiaomi Mi Mix 2S được DxOMark chấm 101 điểm về chất lượng hình ảnh. Đây là thang điểm cao thứ hai từ trước đến nay đối với camera trên smartphone. Việc tích hợp công nghệ AI giúp tăng cường đáng kể trải nghiệm hình ảnh trên Mi Mix 2S. Khả năng chọn cảnh AI (AI scene detection) giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh một cách thông minh sau khi chụp. Ví dụ như khả năng nhận biết văn bản trên hình ảnh, từ đó, văn bản luôn được hiển thị rõ nét ngay cả khi phóng to.

Thông qua mô hình máy học dựa trên hàng trăm ngàn bức chân dung, Mi Mix 2S có khả năng phân biệt chính xác giữa vật thể và hậu cảnh, làm mờ hậu cảnh một cách chính xác. Sau đó, người dùng có thể thêm hiệu ứng bokeh ở chế độ chân dung và lựa chọn 6 hiệu ứng khác nhau cho bức ảnh.

Mi Mix 2S cũng hỗ trợ tính năng sạc nhanh không dây với công suất lên đến 7,5W. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng giới thiệu phụ kiện đế sạc không dây được tặng kèm với phiên bản RAM 8GB + ROM 256GB, hoặc được bán riêng dưới dạng phụ kiện với mức giá 16 USD.

Mi MIX 2S hiện có các tùy chọn phiên bản RAM/ROM gồm 6GB/64GB, 6GB/128GB và 8GB/256GB. Mi Mix 2S sẽ được mở bán vào lúc 10 giờ sáng ngày 3/4 tại các kênh bán lẻ, bao gồm Mi.com và hệ thống cửa hàng Mi Home.

Bên cạnh mẫu smartphone chụp ảnh đầy hứa hẹn này, Xiaomi cũng giới thiệu mẫu máy tính xách tay Mi Gaming Laptop hấp dẫn với xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060, bộ nhớ RAM kênh đôi DDR4 dung lượng 16GB và ổ cứng SSD 256GB + HDD 1TB. Mẫu laptop chơi game đầu tiên của sở hữu 15,6” với hiệu năng mạnh mẽ sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng.

Mi Gaming Laptop.

Mi Gaming Laptop có thiết kế tối giản, cùng với bàn phím hỗ trợ 16 triệu màu trên toàn bộ bốn khu vực và anti-ghosting với khả năng nhận được tín hiệu từ 30 phím bấm cùng một lúc, mang đến những trải nghiệm chơi game chính xác và hoàn hảo hơn. Năm phím lập trình bên trái giúp truy cập nhanh các chức năng quan trọng. Nhằm đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ cả khi chơi game trong một thời gian dài, Mi Gaming Laptop còn được đi kèm với các ống dẫn nhiệt lớn, quạt tản nhiệt 12V và bốn quạt đi kèm để tăng thêm năng suất làm mát.

Mi AI Speaker mini.

Riêng mẫu loa thông minh Mi AI Speaker mini từng giới thiệu hồi năm ngoái dự kiến sẽ được mở bán vào ngày 3/4 với mức giá tầm 27 USD.