Xiaomi Mi 11 5G vừa ra mắt tại Việt Nam có gì xứng đáng với giá 21 triệu đồng?

Không chỉ mang trong mình con chip Snapdragon 888 “max ping” nhất hiện nay, Mi 11 còn được nâng cấp mạnh mẽ về camera, hứa hẹn cho một trải nghiệm chụp ảnh tiệm cận các mẫu máy cao cấp.

Sau gần 2 tháng ra mắt tại thị trường nội địa, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc Mi 11 tại thị trường Việt Nam. Sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng tới từ phần cứng, đồng thời có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc hiện nay.

Xiaomi Mi 11 5G vừa ra mắt tại Việt Nam có gì xứng đáng với giá 21 triệu đồng? - Ảnh 1.

Xiaomi Mi 11 5G chính hãng

Thiết kế không có nhiều thay đổi

Phiên bản chính hãng tại Việt Nam sẽ vẫn sở hữu thiết kế như phiên bản nội địa, hoàn thiện hoàn toàn từ hai mặt kính và khung viền kim loại. Mặt lưng của Mi 11 được thiết kế dạng nhám mờ và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus mới nhất. Máy có hai tùy chọn màu sắc là màu xám (Midnight Gray) và xanh (Horizon Blue).

Xiaomi Mi 11 5G vừa ra mắt tại Việt Nam có gì xứng đáng với giá 21 triệu đồng? - Ảnh 2.

Màu xanh (Horizon Blue) trên Mi 11 trông vô cùng bắt mắt

Cụm camera trên Mi 11 bao gồm camera chính góc rộng 108MP, bên cạnh đó là camera góc siêu rộng 13MP và tele/ macro 5MP. Tất cả được đặt nằm gọn bên trong một cụm hình vuông được bo tròn 4 cạnh đi kèm một đèn flash LED 2 tông màu. Khó có thể nói đây là một thiết kế đẹp, nhưng ít nhất nó cũng không làm người dùng quá "khó chịu" khi nhìn vào.

Xiaomi Mi 11 5G vừa ra mắt tại Việt Nam có gì xứng đáng với giá 21 triệu đồng? - Ảnh 3.

Cấu hình camera trên Xiaomi Mi 11

Màn hình đáng chọn trong tầm giá

Xiaomi Mi 11 sở hữu một màn hình AMOLED 6,81 inch, độ phân giải màn hình 2K, tần số quét 120Hz, đây gần như là một trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu flagship Android kể từ năm 2020. Phần màn hình này được Xiaomi vát cong ở 4 cạnh và khoác lên mình lớp kính Corning Gorilla Victus. Độ sáng màn hình đạt 1500 nits hiển thị rõ ràng kể cả trong điều kiện trời nắng gắt.

Xiaomi Mi 11 5G vừa ra mắt tại Việt Nam có gì xứng đáng với giá 21 triệu đồng? - Ảnh 4.

Màn hình hiển thị trên Xiaomi Mi 11

Xiaomi Mi 11 5G vừa ra mắt tại Việt Nam có gì xứng đáng với giá 21 triệu đồng? - Ảnh 5.

Phần bo cong ở 4 cạnh cho cảm giác khá "3D"

Tựu chung lại, màn hình 2k trên Xiaomi Mi 11 là một trong những chiếc màn hình tốt nhất người dùng có thể tìm kiếm được trên thị trường hiện nay.

Cấu hình phần cứng không tầm thường

Vẫn như truyền thống của mình, Xiaomi trang bị cho Mi 11 con chip Snapdragon 888 đầu tiên trên thế giới. Phiên bản bán ra tại thị trường Việt Nam sẽ có bộ nhớ RAM 8GB và 256GB dung lượng lưu trữ.

Xiaomi Mi 11 5G vừa ra mắt tại Việt Nam có gì xứng đáng với giá 21 triệu đồng? - Ảnh 6.

Máy có viên pin 4600mAh và hỗ trợ sạc nhanh 55W, sạc không dây 50W và sạc ngược không dây 10W. Do là phiên bản quốc tế nên mặc định Mi 11 sẽ hỗ trợ mạng 5G bao gồm cả các băng tần 5G dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ngoài ra máy còn được trang bị loa kép đến từ thương hiệu âm thanh Harman/Kardon "khét tiếng".

Về giá bán, Mi 11 chính hãng Việt Nam sẽ có giá bán 21,99 triệu đồng. Tuy vậy, trong đợt đầu mở bán, người dùng đặt mua Mi 11 sẽ được tặng kèm bộ phần quà giá trị bao gồm robot hút bụi trị giá 5,99 triệu đồng, kèm theo đó là ưu đãi độc quyền giảm 1 triệu vào giá bán của sản phẩm, tổng giá trị phần quà là 7 triệu đồng.

Xiaomi Mi 11 5G vừa ra mắt tại Việt Nam có gì xứng đáng với giá 21 triệu đồng? - Ảnh 7.

Ảnh: Gia Minh