Xuất hiện ứng dụng hẹn hò "toàn hot girl" dành riêng cho game thủ

Kippo đã chính thức ra đơi nhằm nâng cao trải nghiệm với ứng dụng hẹn hò và xã hội được thiết kế cho các game thủ.

Các ứng dụng hèn hò như Tinder và Bumble đã trở nên phổ biến nhờ các tính năng giúp mọi người có thể kết nối với nhau, nhịp cầu để tạo ra các cặp đôi mới và mở rộng giao lưu. Tinder cho phép người dùng đăng tải thông tin cá nhân của mình về sở thích, tính cách và hình ảnh, người dùng khác nếu thích có thể đồng ý hẹn hò hoặc vuốt sang trái và phải để chuyển sang xem những người khác. Tinder đã rất thành công khi ghép nối cho hơn 26 triệu lượt tương hợp mỗi ngày.

Xuất hiện ứng dụng hẹn hò toàn hot girl dành riêng cho game thủ - Ảnh 1.

Lấy ý tưởng về một ứng dụng hèn hò tương tự như Tinder và Bumble, tuy nhiên lại dành cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, một ứng dụng có tên Ý tưởng khởi nghiệp về ứng dụng giúp game thủ hẹn hò đã nhận được tới 2 triệu USD từ các bên đầu tư, bao gồm cả Tinder.

Xuất hiện ứng dụng hẹn hò toàn hot girl dành riêng cho game thủ - Ảnh 2.

Tập trung vào thị trường game đang phát triển như một phần cốt lõi trong triết lý thiết kế của mình, Kippo đang hy vọng phá vỡ hình ảnh "game thủ luôn FA". Giám đốc điều hành của ứng dụng Kippo là ông David Park đã mô tả nhóm phát triển đang tập trung vào chơi game như một nhân khẩu học "Trong lịch sử, có rất nhiều định kiến và sự kỳ thị về các game thủ. Chúng tôi biết rằng điều đó không còn đúng nữa. Và đây là điều mà cộng đồng này thực sự cần thiết."

Xuất hiện ứng dụng hẹn hò toàn hot girl dành riêng cho game thủ - Ảnh 3.

Các nhà phát triển của Kippo không chỉ tìm kiếm những game thủ đang có nhu cầu hẹn hò, thay vào đó, ứng dụng được thiết kế tập trung như nhau vào việc cố gắng đưa những game thủ có cùng sở thích, cùng thể loại game đến với nhau. VD như những game thủ yêu thích chơi các tựa game online nhiều người chơi như Destiny 2 hoặc League of Legends sẽ được tương hợp lại với nhau. Việc xây dựng bối quan hệ lãng mạn hơn giữa game thủ sẽ tùy thuộc vào họ nhưng ứng dụng Kippo như một nơi giúp họ kết nối lại với nhau.

Hiện tại game thủ có thể tìm hiểu thêm và tải ứng dụng hẹn hò dành cho game thủ Kippo tại đây