YouTuber MrBeast tặng 26 xe điện Tesla cho fan: Chỉ cần "comment" và "tag" 2 người

Bài đăng tuyên bố cuộc thi này đã nhận hơn 12 triệu tim, "khủng" hơn bất kỳ bài đăng nào trước đây của MrBeast trên Instagram.

MrBeast là một YouTuber nổi tiếng với hơn 256 triệu lượt theo dõi trên YouTube. Anh thường làm các video mang tính thử thách hay trêu ghẹo để mang tới tiếng cười cho mọi người. Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 26, anh tuyên bố mang tới cơ hội trúng 26 xe điện Tesla cho tất cả những ai đang theo dõi tài khoản của anh.

Thử thách này được MrBeast đăng tải trên mạng xã hội Instagram thay vì YouTube. Trong bài đăng hôm 8/5, MrBeast viết: "Hôm nay là sinh nhật lần thứ 26 của tôi, nên tôi sẽ tặng 26 chiếc Tesla cho những người theo dõi. Like và Comment dưới bài viết này, đồng thời tag 2 người bạn cùng tham gia nhé! Hãy đảm bảo bạn đang theo dõi tôi, để tôi có thể nhắn tin cho bạn nếu bạn giành được một chiếc Tesla!".

Người chiến thắng sẽ được MrBeast công bố sau 7 ngày. Giải thưởng bao gồm 25 chiếc Tesla Model 3 trị giá 39.000 USD (gần 1 tỷ đồng) và giải đặc biệt là một chiếc Tesla Cybertruck trị giá 120.000 USD (hơn 3 tỷ đồng).

Điều thú vị là MrBeast trao cơ hội cho fan ở cả các quốc gia, châu lục bên ngoài nước Mỹ, bao gồm: Úc, Canada, Chile, Pháp, Đức, Nhật Bản, Mexico, Hàn Quốc và Vương quốc Anh. MrBeast ra điều kiện là người trúng giải phải ít nhất 18 tuổi hoặc đủ tuổi trưởng thành ở chính quốc gia của người đó.

Với vai trò là một trong những YouTuber kiếm tiền nhiều nhất trên thế giới, rõ ràng quà tặng nói trên hoàn toàn trong khả năng của chàng trai này. Thực tế anh còn có mối quan hệ với Elon Musk - CEO Tesla, và từng bỏ ra hàng triệu USD cho các chương trình từ thiện. Bài đăng của MrBeast còn đăng kèm văn bản dài 42 trang nêu chi tiết thể lệ của thử thách.