ZOWIE XL2566K, màn hình khủng 360Hz của BenQ “đổ bộ” Ngày hội Game Việt Nam

Hôm qua, sự kiện Ngày hội Game Việt Nam 2023 đã chính thức mở cửa tại TPHCM. Song song đó chính là màn ra mắt không thể hoành tráng hơn của ZOWIE XL2566K, màn hình khủng 360Hz đến từ BenQ.

Như chúng ta đã biết, Ngày hội Game Việt Nam 2023 là sự kiện lớn được tổ chức bởi nhiều đơn vị có uy tín với mục đích tạo thành một sân chơi hấp dẫn và sôi động cho cộng đồng game thủ Việt. Sự kiện này đã diễn ra trong hai ngày thứ bảy 1/4 và Chủ nhật 2/4/2023 tại nhà thi đấu Phú Thọ. 

BenQ 9.JPG

Trong ngày khai mạc 1/4, ngoài các nhà phát hành game có uy tín trong nước thì cộng đồng đã không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của BenQ cùng với thương hiệu ZOWIE, cái tên hàng đầu trong việc sản xuất các thiết bị chuyên nghiệp cho các giải đấu eSports.

BenQ 1.JPG

Tại gian hàng của BenQ, game thủ đã được thỏa sức trải nghiệm sự tuyệt vời của những công nghệ tân tiến khi những chiếc màn hình thi đấu chính thức của Valorant Championship Tour Thái Bình Dương XL2566K 360Hz bất ngờ xuất hiện trong khuôn khổ của Ngày hội Game.

BenQ 3.JPG

Ngoài màn hình XL2566K 360Hz, BenQ còn chứng tỏ độ chịu chơi của mình khi mang đến những thiết bị phụ trợ nhưng thừa sức đóng vai kép chính trong bất kỳ dàn máy chơi game nào. Cụ thể là những màn hình 4K với độ sắc nét tuyệt đối, dàn loa Audio 2.1 tăng cường loa siêu trầm và Visual cực đỉnh cho game console PS5 và Xbox series.

BenQ 4.JPG

Nói thêm về XL2566K 360Hz thì chiếc màn hình được sử dụng chính thức tại giải đấu Valorant Championship Tour Thái Bình Dương được nhiều khách tham quan sự kiện Ngày hội Game Việt Nam đánh giá là sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn bảo vệ được sự riêng tư của người dùng sau khi thử trải nghiệm. Về mặt hiển thị, màn hình ZOWIE XL2566K có kích thước khá là nhỏ gọn là 24.5 inch, tỷ lệ khung hình 16:9 và chất lượng hiển thị là Full HD+.

BenQ 5.JPG

Nhưng đã nói đến màn hình chuyên dụng cho dân chơi game nói chung hay các tuyển thủ eSports nói riêng thì phải nhắc đến tần số quét được hỗ trợ cực kỳ cao khi lên đến 360 Hz của ZOWIE XL2566K. Với tần số quét này, nhiều game thủ tại sự kiện sau khi sử dụng thử đã nói vui rằng, đấu súng trong Valorant cùng dân chơi ZOWIE XL2566K chả khác nào gặp hack.

BenQ 6.JPG

Dẫn lời game thủ Huỳnh Tài Phát, một tuyển thủ từng tham gia một số giải Valorant bán chuyên và đang ở mức rank Immortal cho biết. Anh cảm thấy công nghệ DyAc⁺™ của ZOWIE XL2566K mang đến cảm giác chuyển động tổng thể khi chơi game rõ nét hơn chiếc màn hình mình đang sử dụng tại nhà. Với công nghệ này, hình ảnh động trong game trở nên rõ ràng trong khi hiện tượng dư ảnh được giảm thiểu vô cùng rõ. 

BenQ 7.JPG

Trong khi đó, anh Nguyễn Việt Thông - biên tập viên một trang game có tiếng tại Việt Nam, sau khi thử lửa một vài trận trong CS:GO lại cho rằng công nghệ tối ưu hóa màu Black eQualizer tăng cường khả năng hiển thị các cảnh tối mà không làm cháy các vùng sáng. Tất nhiên mỗi người đều có nhận định riêng của mình nhưng từ phản ứng tích cực của khách tham quan trải nghiệm tại gian hàng của BenQ thì chất lượng của ZOWIE XL2566K có lẽ không cần bàn cãi.

BenQ 8.JPG

Rõ ràng với ZOWIE XL2566K, BenQ đã nói được làm được trong phương châm "Strive for Perfection" (tạm dịch Hướng tới sự hoàn hảo). Ngày hôm nay, sự kiện Ngày hội game thủ Việt 2023 vẫn sẽ tiếp tục diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ. Game thủ quan tâm có thể đến tham quan gian hàng của BenQ để được dịp “bùng cháy” trong các tựa game đỉnh cao như CS:GO hay Valorant và trải nghiệm xem công nghệ mới của họ đáng đồng tiền bát gạo như thế nào.

Ngoài ra cũng đừng quên tham gia nhiều trò chơi khác nhau và tham dự một số hoạt động thú vị khác. Chúng bao gồm bốc thăm trúng thưởng các món quà thú vị, nhìn ngắm các cosplayer trong hình tượng nhân vật mang đậm chất game, cũng như giao lưu cùng những người cùng sở thích nhé.