“Bồ mới” của Bụt hoá “nàng thơ” sau khi được tặng quà hàng hiệu

Sự thay đổi của hotgirl TikTok có hình ảnh nổi loạn này khiến ai nấy cũng bất ngờ và dễ thấy dù ở phong cách nào thì cô nàng cũng “cân” tốt. 

Lê Thị Khánh Huyền đang là cái tên được giới trẻ, đặc biệt là những người ham mê TikTok yêu mến và ủng hộ. Không chỉ ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn mà thần thái của hotgirl 2k4 cũng không thua kém bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp nào dù chưa qua trường lớp đào tạo. Kể từ khi rộ tin là bạn gái của thiếu gia Bụt Duy Nhỏ, mọi động thái của Lê Thị Khánh Huyền cũng được dân tình chú ý hơn. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Thị Khánh Huyền đăng tải bộ ảnh “biến hình với phong cách “nàng thơ” vô cùng nhẹ nhàng, xinh xắn. Nhan sắc ngọt ngào khi diện váy áo trắng kết hợp chân váy hoa, nàng hotgirl còn gây ấn tượng với thần thái cực đỉnh và gương mặt cá tính. Vì thế mà chỉ sau vài đăng tải, loạt ảnh của cô nàng đã thu hút lượng lớn lượt like cũng như bình luận từ cư dân mạng với tạo hình mới cực lạ mắt này.

Sở hữu gương mặt dễ thương, đôi mắt to tròn long lanh, làn da trắng sáng và vóc dáng thon gọn tạo điều kiện giúp Lê Thị Khánh Huyền có thể phù hợp với rất nhiều kiểu trang phục, phong cách khác nhau. Từ những bộ đồ ôm sát quyết rũ đến những chiếc váy công chúa dễ thương, cô nàng đều vô cùng nổi bật. 

Phía dưới bài đăng loạt ảnh xinh đẹp, nhiều fan đã dành lời khen có cánh cho nhan sắc của Lê Thị Khánh Huyền. Thậm chí, có người còn tinh ý phát hiện ra, từ khi yêu Duy Nhỏ, cô nàng có sự thay đôi đáng kể trong cách ăn mặc. Thay vì những bộ cánh gợi cảm, có phần quyến rũ quá đà như trước, thì giờ đây Khánh Huyền lại làm mới mình với phong cách thanh lịch, dễ thương và dịu dàng đúng tuổi. Sự thay đổi này của cô nàng hot TikToker nhận được sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng. 

Bạn gái Duy Nhỏ sinh năm 2004 tại Quảng Ninh. Trước khi trở thành một hot TikToker, cô nàng từng có thời gian làm người mẫu ảnh và được nhiều nhãn hàng thời trang tuổi teen “chọn mặt gửi vàng”. Hiện tại, cô Khánh Huyền đang có tình yêu rất hạnh phúc bên bạn trai là thiếu gia Bụt - người từng là bạn trai cũ của Linh Ngọc Đàm. 

Trong dịp 20/10 vừa qua, Lê Thị Khánh Huyền cũng úp mở về chuyên được bạn trai thiếu gia tặng cho một chiếc túi Louis Vuitton có giá trị không hề nhỏ. Chứng kiến hạnh phúc của cặp đôi, nhiều fan cũng hy vọng cặp đôi sẽ sớm công khai và có cái kết trọn vẹn hơn so với mối tình trước. 

Phong cách quyến rũ hết nấc của Lê Thị Khánh Huyền trước đây

MỤC LỤC [Hiện]