“Người yêu tin đồn” của Mỹ Tâm khiến fans lắc đầu ngao ngán vì gout thời trang “nhạt nhẽo”

Mai Tài  Phến ăn mặc “giản dị” so với bất kỳ nam diễn viên nào có độ hot tương tự anh.

Có thể nói khó có diễn viên nào có thể “nổi nhanh” như Mai Tài Phến. Đánh dấu sự nghiệp bằng 2 MV âm nhạc “Em gái mưa” và “Đừng hỏi em”, chàng “soái ca” Mai Tài Phến đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía khan giả. Và mới đây nhất, cái tên ấy dường như càng “nóng hơn” khi tin đồn hẹn hò với ca sĩ Mỹ Tâm nổ ra. Mặc cho 2 nhân vật chính của câu chuyện lên tiếng phủ nhận nhưng không vì thế mà họ khiến khan giả ít chú ý hơn, đặc biệt là Mai Tài Phến.  Bởi lẽ, Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ có đời tư sạch sẽ nhất, kín đáo nhất từ trước đến nay còn Mai Tài Phến lại là gương mặt “mới nổi”.

Càng soi kĩ fan càng phát hiện ra nhiều điều thú vị, nhất là anh chàng diễn viên trẻ tuổi Mai Tài Phến. Là người sở hữu gương mặt đẹp, body và chiều cao chuẩn, thế nhưng "bạn trai" Mỹ Tâm lại khá nhạt nhòa trong phong cách ăn mặc hằng ngày.

Dù đi sự kiện hay trong cuộc sống thường ngày, anh chàng cũng trung thành với style áo phông trắng hoặc đen. Thứ duy nhất anh chàng chịu thay đổi chính là những phụ kiện đi kèm như mắt kính, nón lưỡi trai,…

Nếu có thay đổi thì cùng lắm chỉ là áo trắng hoặc đen có in thêm họa tiết mà thôi. Trong khi gu ăn mặc của Mỹ Tâm được fan đánh giá đang ngày càng trẻ hóa, sành điệu thì "cậu em" thân thiết Mai Tài Phến lại chỉ nhạt nhòa 1 màu thế này đây. Không thể phủ nhận rằng chính những chiếc áo phông kết hợp với quần jeans, âu mang đến vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn cho người mặc. 

Sành điệu như "Mị" của Hoàng Thùy Linh: Mặc váy dân tộc còn đi sneakers cùng tông "giá khủng"