Lộ ảnh hậu trường thân thế không ngờ của cô bán hoa, là do vợ ông Sơn đóng giả?

Bộ phim "Về nhà đi con" đang ẩn chứa một bí mật chưa thể lý giải, khi mà vợ ông Sơn và cô bán hoa lại là vai diễn do cùng một người đảm nhận.

Thân thế của cô bán hoa mà ông Sơn tình cờ quen khá bí ẩn. Cô có một cậu con trai ngỗ ngược, luôn tìm cách bán mảnh vườn của mẹ để lấy tiền. Trong lần đầu gặp, ông Sơn không chỉ ấn tượng về gương mặt của người phụ nữ này, mà còn cả số phận đáng thương mà cô đang chịu đựng. Điều lạ lùng là cô bán hoa thường tìm cách che mặt mỗi khi gặp người lạ, liệu rằng đằng sau gương mặt của cô có điều gì cần giấu kín?

Nhân vật cô bán hoa do diễn viên Thúy Hà thủ vai, chính xác ra là đóng cả hai vai, một là bà Bích, hai là bà Hạnh. Thẳng thắn mà nói, nữ diễn viên ở trong Nam ngoài Bắc không hề thiếu thốn tới mức đoàn làm phim Về Nhà Đi Con phải cất công mời Thúy Hà trở lại tới hai lần để đóng hai nhân vật không liên quan đến nhau. Sự trở lại của nữ diễn viên chắc chắn là ý đồ của kịch bản, để cô đóng một vai mà ngoài cô ra không một ai có thể đóng được. Đó chính là người vợ thứ hai của ông Sơn, người có ngoại hình giống hệt người vợ đầu.

Một giả thuyết được ủng hộ chính là việc vợ ông Sơn thực chất chưa hề mất, cô chỉ bi mất trí nhớ sau khi sinh Dương ra, và bằng một cách nào đó, lại trở thành mẹ của cậu con trai bằng tuổi Dương. Bằng chứng được đưa ra là khi vợ mất, ông Sơn không kịp lật tấm màn che mặt, và có một sự nhầm lẫn nào đó ở đây? Tiếp đến, một đoạn video và hình ảnh hậu trường tiết lộ, ông Sơn sau đó bị thương ở chân và phải vào viện điều trị. Cô bán hoa bất ngờ trở thành nhân viên quét rọn trong viện, và cả hai gặp gỡ thân thiết hơn khi trước.

Ông Sơn đã nhìn rõ mặt vợ hay chưa?

Cô bán hoa làm việc trong bệnh viện nơi ông Sơn đến chữa bệnh

Nghệ sĩ Thúy Hà

Bởi thế, chi tiết cô bán hoa có liên quan đến nhân viên trong bệnh viện cũng là lý do khiến khán giả tin rằng, phép màu thực sự sẽ xuất hiện. Nếu điều đó xảy ra, thì việc sử dụng 2 nhân vật đóng cùng vai đã được giải đáp.

Xem thêm: Bí mật "Về nhà đi con": Vợ ông Sơn vẫn sống, sinh Dương xong mất trí nhớ đi lạc?