Vừa cầu hôn Thu Thủy, bạn trai kém 10 tuổi đã bị khui quá khứ "không đẹp" với tình cũ

Cách đây một năm, Kin - người yêu cũ của Thu Thủy đã tham gia một gameshow với bạn gái cũ của anh tên Yến Hana. Cặp đôi không ngại có những hành động đầy tình tứ và có phần nhạy cảm dù đã "đường ai nấy đi". 

Mới đây, trong bữa tiệc ăn mừng sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình đạt triệu view, Thu Thủy đã bất ngờ được bạn trai kém 10 tuổi nói lời cầu hôn đầy lãng mạn. Anh chàng tên Kin quỳ gối, đưa hộp nhẫn và nói với Thu Thủy: "Từ ngày hôm nay, anh xin phép em và con cho anh được bảo vệ đến suốt cuộc đời này... Làm vợ anh nha". 

Thu Thủy được bạn trai cầu hôn. 

Nhận được lời cầu hôn bất ngờ của tình trẻ, Thu Thủy không tránh khỏi xúc động. Cô nhận lời làm vợ của Kin, cả hai dành cho nhau một nụ hôn nồng thắm trong tiếng reo hò, cổ vũ của người thân, bạn bè. 

Cư dân mạng cũng ngay lập tức đi điều tra thông tin về ý chung nhân của giọng ca sinh năm 1984. Và với "tốc độ ánh sáng", thánh soi đã phát hiện ra Kin từng tham gia thử thách Dare Pong với người yêu cũ tên Yến Hana vào tháng 5/2018. 

Kin và người yêu cũ tham gia một gameshow hồi tháng 5/2018

Trong gameshow này, Kin và Hana cho biết, cả hai hẹn hò được khoảng 1 tháng nhưng đến thời điểm tham gia Dare Pong thì cả hai đã chia tay được 6 tháng. 

Mặc dù đã đường ai nấy bước nhưng khi tham gia gameshow, cả Kin và Yến Hana đều rất thoải mái thể hiện tình cảm với nhau. Thậm chí, Kin còn tham gia nhiều thử thách táo bạo và sẵn sàng thể hiện những hành động phản cảm với bạn gái cũ.

Phần thi của cả hai khiến không ít người ngỡ ngàng bởi nó quá tình tứ, thân mật, hơi vượt quá giới hạn của bạn bè, người yêu cũ. Thế nhưng, cả Kin và Yến Hana đều thoải mái, vui vẻ. Thậm chí trong một thử thách, cô nàng còn không ngại gọi điện cho người yêu mới và nói rằng mình sẽ quay lại với Kin vì đã lỡ có bầu...

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng phát hiện ra sự khác biệt trên gương mặt của Kin tại thời điểm cách đây 1 năm và hiện tại. Điều này làm dấy lên nghi vấn anh chàng đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhiều chi tiết trên khuôn mặt như mũi, miệng, hàm... 

Ngoại hình của Kin cũng có nhiều khác biệt làm dấy lên nghi vấn anh chàng đã phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tin liên quan: 

Bí mật "Về nhà đi con": Vợ ông Sơn vẫn sống, sinh Dương xong mất trí nhớ đi lạc?

Qua đổ vỡ, Thu Thủy khóc nấc khi người yêu kém 10 tuổi cầu hôn, nhưng con trai phản ứng lạ