“Tình cũ” tự nhận là vợ tiết lộ tình trạng hiện tại của Hoài Linh: "Anh Linh giờ rất ốm, trông tội nghiệp lắm"

Những chia sẻ mới nhất về tình trạng hiện tại của nam danh hài Hoài Linh khiến công chúng mong ngóng.

Thời gian gần đây, Hoài Linh liên tục vướng vào lùm xùm từ thiện khiến nhiều khán giả 'quay lưng', không tin tưởng về nam nghệ sĩ. Trước câu chuyện này, mới đây, nữ ca sĩ Hà My - người tự nhận là vợ NS Hoài Linh đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của nam danh hài: "Anh Linh lúc này rất là ốm nha quý vị, rất là tội nghiệp, xót lắm quý vị ơi"

Tiếp đến, ca sĩ Hà My cũng nhắn gửi đến bà Phương Hằng không nên trách những nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ Hoài Linh, đồng thời phủ nhận chuyện được nam danh hài sai khiến nên mới lên tiếng nhiều đến vậy: "Em hứa với chị, vợ chồng em sẽ không trách chị nếu như chị nói về những nghệ sĩ đó. Nhưng mà chị ơi, chị hãy thông cảm cho Linh. Đây không phải là việc của anh Linh sai khiến mọi người. Anh Linh rất là tội nghiệp. Chị hãy thông cảm, thương anh Linh một chút xíu. Một ngày nào đó, anh Linh sẽ gặp chị và tất cả mọi chuyện sẽ sáng tỏ về vụ việc của ông Võ Hoàng Yên - một lang băm giả. Em muốn đưa thông tin để cho chị yên tâm. Tất nhiên anh Linh không sai nên ảnh mới gặp chị"

Chưa dừng lại, Hà My cũng trần tình việc Hoài Linh chưa chịu lên tiếng về việc có liên quan đến ông Yên: "Thời gian vừa qua, anh Linh không lên tiếng là có nổi khổ, clip anh Linh đi với ông Yên bị công kích nhiều quá nên anh ấy không biết làm sao, chứ không phải sai gì cả. Em chỉ mong mọi chuyện không đi quá sâu. Em cũng hứa với chị sẽ gặp chị vào một ngày gần nhất"

Mặc dù, những lời ca sĩ Hà My chia sẻ đều là bảo vệ Hoài Linh và không hề có ác ý. Tuy nhiên nhiều người cho rằng nữ ca sĩ tốt nhất hãy im lặng, để người trong cuộc tự lên tiếng, tránh được những hiểu lầm không đáng có.
NS Hoài Linh hiện vẫn khá im hơi lặng tiếng.

MỤC LỤC [Hiện]