“Tức nước vỡ bờ” vợ Mạc Văn Khoa tuyên bố thưởng 20 triệu đồng cho người tìm ra kẻ nói xấu con gái mình

Mạc Văn Khoa và bà xã thường xuyên khoe hình ảnh con gái của mình trên MXH. Tuy nhiên, những lời chê bai vô cùng khiếm nhã của một số người khiến bà mẹ 1 con vô cùng bứ xúc. Sự việc này đang gây xôn xao trong CĐM.

Tháng 12/2020, Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe đã chính thức đón thêm thành viên mới. Con của Mạc Văn Khoa và bà xã được đặt tên là Mạc Linh Đan (tên thân mật là Minnie), thời điểm chào đời sớm hơn 1 tháng nên bé chỉ nặng 1,9kg, phải nằm lồng kính và được chăm sóc đặc biệt suốt 3 ngày trước khi gặp bố mẹ.

Thời điểm hiện tại, bé được hai vợ chồng chăm sóc cẩn thận nên đã lớn lên trông thấy, ngoại hình bụ bẫm, mũm mỉm và đáng yêu hơn. Ngoài ra, Minnie còn ở hữu nụ cười rạng rỡ, duyên dáng, đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao khiến bất cứ ai nhìn vào cũng đều muốn ẳm bồng. 

Theo đó, vợ Mạc Văn Khoa công khai bình luận của nhân vật này có nội dung như sau: "Con gì đen thui thủi người ta khuyên thật lòng mà con vợ mày còn chợ búa. Đúng là đồ *** rồi". Con gái mới vài tháng tuổi đã bị chê bai ngoại hình, vợ Mạc Văn Khoa nổi đoá tuyên bố: "Ai tìm được thằng này em thưởng nóng 20 triệu ạ".

Trước đó, cũng đã có một cư dân mạng đã để lại những lời lẽ vô cùng kém duyên khi nhận xét về ngoại hình của con gái Mạc Văn Khoa. Người này viết: “Hãy học theo Trường Giang kia kìa. Con đẹp thì khoe, xấu thì che lại…”.

Ngay lập tức, Thảo Vy cũng đã có màn đáp trả: “Dạo này sao *** nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì á ta ơi. Up hình chồng con cũng vô *** nữa… Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ *** tao nhé! Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ comment vậy hèn lắm bạn đàn ông mặc váy”.

Chia sẻ của Thảo Vy nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả. Bên dưới bình luận, rất đông những bình luận thông cảm cho sự bức xúc của bà xã Mạc Văn Khoa và để lại những lời khen cho bé Minnie.

MỤC LỤC [Hiện]