“Vàng Anh” trong sạch nhất của màn ảnh Việt - Minh Hương gây choáng với nhan sắc sau 13 năm

Từ một cô nàng mũm mĩm, Minh Hương (Vàng Anh) hiện tại sở hữu một body thon gọn, một vóc dáng mảnh mai và một phong cách thời trang trẻ trung.

Chắc chắn những 8x - 9x đời đầu không thể quên series phim gắn liền tuổi thơ "Nhật ký Vàng Anh". Bộ phim tuổi học trò đã làm nên tên tuổi của của dàn diễn viên trong phim lúc bấy giờ. Ở phần 1, Minh Hương vào vai Vàng Anh với gương mặt hiền lành, vóc dáng có phần mũm mĩm đáng yêu - đúng hình tượng một cô nàng học sinh. Hình bóng Vàng Anh quá lớn là một phần lý do khiến Minh Hương không tìm được vai diễn nổi bật nào khác dù cô có tham gia đóng không ít phim sau đó.

Sau 14 năm đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim sitcom “Nhật ký Vàng Anh”, Minh Hương hiện tại đã có nhiều đổi khác. Sau khi thử sức với nghệ thuật và ghi được nhiều dấu ấn đặc biệt, cô đã chuyển hướng rẽ sang làm BTV, MC. Hiện tại ở tuổi ngoài 30 cô vẫn hết sức trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng, cô không già đi mà thậm chí còn xinh tươi, nhuận sắc vì thon gọn hơn trước khá nhiều.

Cô cũng thừa nhận, nếu nhìn cô lúc lên hình ai cũng sẽ nghĩ cô hơi… mũm mĩm. Nhưng thực tế, bên ngoài cô khá gầy và mảnh mai khi cân nặng luôn ở mức 49-50 kg. Bởi nhược điểm này, mỗi lần lên hình cô thường phải “ăn gian” bằng makeup và trang phục.

Trên thực tế, Minh Hương không sử dụng các phương pháp giảm cân nào mà thay vì đó cô tập trung vào tập luyện và ăn uống khoa học hơn. Có thời điểm sau sinh, cân nặng của cô tăng khá nhanh, lên 60-62 kg nhưng sau sinh 2 tháng, cô đã bắt đầu tập luyện trở lại và sử dụng các phương pháp gen bụng. Ngoài ra, việc kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể cũng được “Vàng Anh” chú ý, vì theo cô “ăn uống vô độ, món gì ngon cũng ăn thì sẽ gây việc tích mỡ, béo phì”.

Vì thường xuyên phải lên hình nên việc trang điểm gần như là “bất khả kháng” nên Minh Hương luôn cố gắng tẩy trang sạch sẽ. “Tôi luôn chăm sóc da cẩn thận bằng tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng như nhiều chị em khác…”. Chỉ có điều, dù thường xuyên dẫn bản tin ở trong trường quay nhưng “Vàng Anh” Minh Hương vẫn bôi kem chống nắng vì theo cô tia UV không chỉ tồn tại duy nhất trong ánh nắng, mà chúng có cả trong ánh đèn trong nhà như đèn huỳnh quang, đèn màn hình máy tính, đèn chiếu sáng… Hậu quả của việc tiếp xúc nhiều với các loại ánh đèn chứa tia UV có thể gây nên các tình trạng như một số bệnh về da như ban đỏ, ung thư da, khô da sắc tố…

Về chế độ dinh dưỡng, cô gần như không kiêng khem tinh bột mà chỉ hạn chế, thay vì ăn cơm trắng cô chuyển sang các loại tinh bột ít béo như: khoai lang, ngũ cốc… Và đặc biệt cô ăn rất nhiều rau, củ, quả và gần như hạn chế các đồ dầu mỡ, chất béo không tốt cho cơ thể. Đặc biệt, cô uống rất nhiều nước lọc và mỗi sáng của nữ BTV xinh đẹp này luôn bắt đầu bằng một ly nước chanh mật ong ấm.