1 tháng trước, "cô Xuyến" Hoàng Yến đã quay lại với chồng thứ 4, ai dè suýt bị đâm: "Tôi bật dậy, tay anh lăm lăm con dao"

"Cô Xuyến" Hoàng Yến đau khổ kể lại khoảng thời gian quay lại với chồng thứ 4 và sau đó nhận ra cuộc hôn nhân không thể nào cứu vãn nổi.

Sau hàng loạt ồn ào, hôm nay (ngày 25/6), "cô Xuyến" Hoàng Yến đã chính thức tổ chức họp báo để lên tiếng làm rõ câu chuyện bị chồng cũ đánh ở quán ăn. Trả lời trước truyền thông, nữ diễn viên gây bất ngờ khi tiết lộ vào khoảng thời gian 30/4 - 1/5, cả hai từng quay lại.

Hoàng Yến xúc động kể về khoảng thời gian sau ly hôn: "Trong những ngày tháng mới chia tay, anh ấy cũng hối hận lắm, anh cũng trở thành người hiểu biết hơn. Anh bảo anh biết anh sai rồi nên thôi cứ cho anh gặp mặt con, mọi thứ diễn ra rất bình thường. Tôi còn hứa là nếu một thời gian sau này, anh cho tôi cái nhìn nhận khác, tôi vẫn tự hào khoe về anh. Có lẽ vì câu nói ấy nên anh sống rất cẩn thận. Đến ngày 30/4 - 1/5 Yến quyết định quay lại sống với anh ấy thêm một lần nữa dù từng có quyết định ly hôn.

Không phải người phụ nữ nào có con rồi cũng sẵn sàng chia tay, mình cũng muốn níu giữ thêm một lần, cho anh ấy, cũng như cho mình thêm một cơ hội. Đó cũng là để cho con một mái ấm đầy đủ ba và mẹ".

Clip: Hoàng Yến nghẹn ngào nói về quãng thời gian quay lại với chồng cũ

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau khi quay lại, Hoàng Yến kể lại câu chuyện rùng mình: "Có 1 ngày mà ngày nào anh ấy cũng bảo chuyển cho 1 khoản để trả nợ, nếu không sẽ phiền phức. Trong quá trình ấy, cảm giác như anh ấy không dứt được việc nợ nần, chơi bời.

Sau khi Yến livestream để bán hàng văn phòng công ty. Thấy anh ngủ, Yến thay quần áo để nằm ngủ. Lúc ấy, anh dựng Yến dậy và đòi nói chuyện ra ngô ra khoai, Yến bảo vợ rất mệt để mai nói. Yến ngồi dậy và hỏi có chuyện gì nói đi. Anh hỏi: 'Bây giờ như nào, chán chưa?' Yến bảo: 'Sao chồng bảo thế?' Mấy phút sau anh bảo nằm ngủ đi nhưng Yến bảo thôi có gì thì nói đi chứ không tí nữa lại gọi dậy hằn học. Yến vừa nằm thì anh đi đập phá, đập tường, đập tủ, chửi thề, chửi rất nặng.

Tự nhiên anh ấy ngồi sát cạnh tôi, theo phản xạ tôi bật dậy. Tay anh lăm lăm con dao bấm dí vào mặt tôi. Yến bảo: 'Anh làm gì đấy?'. Anh bảo: 'Tôi không làm gì cô, tôi đâm tôi được chưa?' Lúc ấy ầm ĩ lên, bạn nhân viên lao sang gõ cửa. Khi ấy anh ý chốt cửa. Yến lao ra nhưng anh đã lao ra trước rồi và bảo: 'Không có gì đâu, ngủ đi, về đi'.

Anh bảo: 'Cứ ngồi đấy, tôi không ăn thịt cô'. Yến rất hoảng sợ và niệm phật. Rất may 5 phút sau mẹ Yến đưa bé Mầm ra và bảo Mầm đòi ngủ với bố mẹ. Lúc ấy mở cửa, Yến lao ra ngoài luôn. Lúc ấy anh lại tỉnh bơ như chưa từng điên. Thậm chí còn bảo uống nước đi, chồng đưa nước cho. Yến thấy rất ghê sợ. Mẹ bảo Yến nhịn vì đã quay lại với nhau rồi. Nhưng anh lại quay ra nói với mẹ là vợ con sai rồi. Lúc ấy trong lòng Yến đã có dấu chấm hết".

1 tháng trước, cô Xuyến Hoàng Yến đã quay lại với chồng thứ 4, ai dè suýt bị đâm: Tôi bật dậy, tay anh lăm lăm con dao - Ảnh 3.

Hoàng Yến xuất hiện tại buổi họp báo với vết thương ở mũi

1 tháng trước, cô Xuyến Hoàng Yến đã quay lại với chồng thứ 4, ai dè suýt bị đâm: Tôi bật dậy, tay anh lăm lăm con dao - Ảnh 4.

Cô xúc động chia sẻ về những ngày tháng khó khăn, đau khổ vừa qua

1 tháng trước, cô Xuyến Hoàng Yến đã quay lại với chồng thứ 4, ai dè suýt bị đâm: Tôi bật dậy, tay anh lăm lăm con dao - Ảnh 5.

Hoàng Yến và chồng cũ ly hôn vào tháng 3/2020, đến ngày 30/4 thì cả hai quay lại

Clip: Chồng cũ đánh Hoàng Yến ngay trước mặt con, bé gái ngơ ngác đứng nhìn 

Ảnh, clip: Sưu tầm