10 bức ảnh chứng tỏ bạn đã...bị cả thế giới lừa bấy lâu nay

(KenhTinGame) - Trong cuộc sống, có những điều mặc định phải chấp nhận dù biết chúng không hoàn toàn như ta vẫn nghĩ, và đôi khi những gì mắt thấy tại nghe cũng chưa hẳn đã là sự thật.

Hai diễn viên thủ vai cặp song sinh Weasley trong loạt truyện Harry Potter là anh em sinh đôi ngoài đợi thật tên là James và Oliver Phelps, nhưng họ không có màu tóc đỏ mà là tóc nâu.

Nếu bạn từng trầm trồ ngưỡng mộ những chồng khăn lông được xếp hoàn mỹ trên các kệ ở siêu thị thì bạn đã bị lừa gạt trắng trợn bao lâu nay rồi đấy.

Hóa ra những bãi cỏ xanh mướt mát lại là do… các hãng sơn tài trợ.

Bạn tưởng các công nhân phải hì hụi ngồi lát từng viên gạch trên vỉa hè ư? Lầm rồi, họ không… rảnh đâu.

Đây là gối đỡ cổ khi ngồi trên tàu xe, chứ không được dùng để...ngủ đâu

Một khách hàng phẫn nộ cho hay ổ bánh mì được quảng cáo dài 30cm khi anh đo lại chỉ còn… 27cm. Vâng thì kích thước không thành vấn đề…

“Lưu ý, sữa mèo này không phải sữa lấy từ những con mèo”

Gọi là “catmilk – sữa mèo” nhưng lại không phải làm từ sữa mèo thật, thế thì sao lại gọi nó là sữa mèo? Và nó được làm từ sữa gì? Mà nó có thật là sữa không? Mèo thì liên quan gì ở đây?

Ở một khía cạnh khác, một góc nhìn khác, những con cá sấu hung dữ dám tấn công cả những sinh vật săn mồi đáng gờm nhất như sư tử, báo lại trông vô cùng… đáng yêu.

“Dưa hấu không hạt”: Đừng bao giờ tin những gì nhà sản xuất nói.

Những nhân viên này được đào tạo đặc biệt để báo cho các ngôi sao biết họ nên dừng ở đâu trên thảm đỏ và lúc nào thì nên bước đi tiếp. Bạn có nghĩ đây là một công việc nhàn hạ và sung sướng vì được ngồi suốt ngày, lại được ngắm các sao Hollywood không?