10 lý do một cô gái chắc chắn sẽ bỏ bạn mà đi, dù trước đó có yêu bạn nhiều đến cỡ nào

Nhiều nam giới tới khi bị chia tay v​ẫn chẳng hiểu tại sao. 

Dưới đây là những tình huống khiến người phụ nữ quyết định chấm dứt mối quan hệ dù có thể trước đây họ từng yêu mãnh liệt, đắm đuối, theo Bright Side:

Cô ấy cảm thấy không thể trông cậy gì ở bạn

Ngay cả người phụ nữ yêu thích tự do cũng muốn có một người để mình nương tựa những khi cần. Và có những giai đoạn (như khi mang thai hay vừa sinh), họ rất cần người đàn ông. Chỉ một người đáng tin cậy, một bờ vai vững vàng mới có thể khiến người phụ nữ cảm thấy an tâm. 

Cô ấy mệt mỏi vì phải đáp ứng các yêu cầu của bạn

Luôn phải có vóc dáng hoàn hảo, tâm trạng phấn chấn, nấu món ngon độc đáo, đọc sách trí tuệ và giao tiếp thật khéo léo với bạn chồng... Đây là danh sách dài các yêu cầu có thể khiến người phụ nữ cảm thấy quá mệt mỏi và chán ngắt.

Cô ấy không cảm nhận được mình là duy nhất

Không hẳn bạn phải ngoại tình mới khiến vợ cảm thấy điều này. Với phụ nữ, điều quan trọng là cảm nhận được bạn yêu, tôn trọng họ và không à ơi, nhòm ngó những người khác.

Cô ấy ngạt thở bởi sự kiểm soát, ngờ vực của bạn

Cô ấy cả tuần thuyết phục mới được phép đi gặp bạn bè và sau đó phải liên tục trả lời cuộc gọi, tin nhắn của bạn. Rất ít phụ nữ thích mối quan hệ tù túng kiểu này. Thiếu niềm tin cũng là thứ bóp chết tình yêu rất nhanh.

Bạn luôn có cảm xúc tiêu cực

Bạn lúc nào cũng thấy mình bất hạnh, không cởi mở thử những điều mới mẻ và liên tục dập tắt bất cứ ý tưởng nào từ "nửa kia". Khi cảm thấy muốn có cuộc sống tích cực hơn, thú vị hơn, cô ấy chắc chắn sẽ rời đi.

Hai người ở hai thế giới khác biệt

Khi mới yêu, người ta thường để tình cảm lấn át lý trí và phớt lờ những điều quan trọng như, xuất thân của người kia, bạn bè họ là ai... Nhưng sau một thời gian, khi cảm xúc mãnh liệt nguội bớt, chúng ta nhận ra mình chẳng bao giờ muốn trò chuyện với bạn bè người đó hay gia đình họ thật không thể chịu nổi... Lựa chọn khi đó sẽ rất dễ là đường ai nấy đi.

Bạn quá trẻ con

Cô ấy muốn có con, bạn lại định bỏ việc để đi phượt với bạn bè. Hoặc bạn luôn chỉ thích mua máy chơi game và đòi ăn miếng bánh to nhất trong bữa tiệc... Tất nhiên luôn có ngoại lệ nhưng nhìn chung phụ nữ không muốn chung sống cả đời với một người chưa trưởng thành.

Cô ấy chán nản vì chỉ cho mà không được nhận

Cho đi mà không đáp lại - sẽ khiến tình cảm mau tàn. Hai người trưởng thành có thể bên nhau chỉ khi cả hai đều thực sự muốn gắn bó và thường xuyên thể hiện tình cảm bằng cả lời nói lẫn qua hành động.

Cô ấy biết chính bạn chẳng biết mình muốn gì

Phụ nữ không muốn phải phụ thuộc vào những người luôn chỉ biết đưa ra các kế hoạch viển vông. Họ không muốn ở bên những người đàn ông luôn mang lại cho mình cảm xúc bất an.

Hai người có mục tiêu khác nhau trong tương lai gần

Bạn biết điều bạn muốn, cô ấy cũng biết rõ mục tiêu của mình. Vấn đề là, kế hoạch tương lai của cả hai thực sự khác biệt hoặc trái ngược nhau. Chẳng hạn, cô ấy muốn học ngoại ngữ và tìm kiếm công việc ở nước ngoài. Bạn không muốn xa quê và chỉ thích xây một căn nhà nhỏ với mảnh vườn đẹp ở gần bố mẹ. Như vậy cả hai sẽ khó gắn bó lâu dài với nhau. 

(Theo Vương Linh - Vnexpress)