Văn Toàn đích thị là "rich kid" thứ thiệt của tuyển Việt Nam: Mặc áo 16 triệu, đi giày 42 triệu

Các tuyển thủ Việt Nam cũng mê thời trang và đầu tư hàng hiệu đắt đỏ không kém fashionista.


Trông vẻ ngoài khá giản dị nhưng Văn Toàn lại là “dân chơi hàng hiệu” nổi tiếng trong đội tuyển Việt Nam. Street style của nam cầu thủ sinh năm 1996 ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ. Anh chàng sẵn sàng chi 42 triệu đồng để sắm đôi The Pharrell X Adidas NMD màu đỏ nổi bật.


Đôi sneakers cổ cao của Rick Owens từng là món đồ gây sốt một thời, nhận diện các “dân chơi” sành điệu có giá khoảng 16 triệu đồng cũng được Văn Toàn sắm về tủ.


Bộ sưu tập của Văn Toàn còn có một đôi sneakers đến từ thương hiệu Balenciaga, giá gần 18 triệu đồng và được rất nhiều sao Việt yêu thích.


Về khoản trang phục, Văn Toàn cũng đầu tư không kém. Trong hình, anh chàng đang diện ba lô Moschino giá hơn 15 triệu đồng, kết hợp áo Anti Social Social Club giá khoảng 3,5 triệu đồng.


Trông đơn giản thế thôi nhưng chiếc áo khoác Bape cá mập chàng cầu thủ đang diện phải tốn tới 16 triệu đồng để sắm về.


“Fashionista của tuyển Việt Nam” còn có nhiều mẫu áo phông hàng hiệu khác như áo Moschino giá khoảng 4 triệu đồng, áo Anti Social Social Club giá gần 1 triệu đồng.


Thiết kế hoodie của Kenzo giá khoảng 6,5 triệu đồng cũng được bổ sung vào tủ đồ toàn hàng hiệu của Văn Toàn.

Ngoài Văn Toàn, tuyển Việt Nam còn có rất nhiều tín đồ thời trang khác như Duy Mạnh. Anh chàng cũng nhiều lần xuất hiện với những món đồ đẳng cấp. Chiếc ba lô MCM giá gần 19 triệu đồng này là một ví dụ.


Bộ ba Bùi Tiến Dũng – Duy Mạnh – Đình Trọng rủ nhau diện sneakers Gucci bảnh bao có giá hơn 15 triệu đồng.


Duy Mạnh còn diện áo phông Kenzo giá hơn 3 triệu đồng, áo Comme Des Garcons giá hơn 2 triệu đồng. 


Hà Đức Chinh trông giản dị nhưng cũng chịu khó đầu tư “không phải dạng vừa”. Chiếc ba lô của anh chàng đến từ hiệu Gucci, có giá gần 20 triệu đồng.