100% người không công nhận mình đẹp trai, Mr. Đàm bức xúc đâm đơn khởi kiện báo mạng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã livestream bày tỏ bức xúc cho rằng một vài trang tin mạng đã bóp méo hình ảnh và sự nghiệp của anh cũng như nhiều đồng nghiệp.

Theo đó, nam ca sĩ tuyên bố đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để kiện các trang truyền thông đến cùng. Anh cho hay, trước kia mình và nhiều nghệ sĩ khác phải chịu uất ức vì tin tức tiêu cực, bới móc đời tư, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh xây dựng. Không dừng lại ở đó, một vài trang tin còn tự ý vào Facebook của anh lấy hình ảnh không xin phép và viết bài với lời lẽ khiến nam ca sĩ không hài lòng. Anh đã yêu cầu gỡ bài nhưng không được.

Đàm Vĩnh Hưng có lúc đã rất tức giận, dùng những từ ngữ nặng nề để thể hiện thái độ. Anh bảo rằng mình không cần giữ hình ảnh, mặt mũi, thể diện gì cả để nói như thế. Anh cho biết sẽ kiện đến cùng chứ không thỏa hiệp, không thương lượng nữa.

Đàm Vĩnh Hưng nói chính những người đưa tin kiểu không đàng hoàng như vậy đã khiến độc giả chửi báo chí, phóng viên, nhà báo nói chung, gây ảnh hưởng đến báo chí và những nhà báo chân chính, nhà báo có lương tâm. Anh nói rằng nghệ sĩ cần truyền thông, truyền thông cũng cần nghệ sĩ để tồn tại, vậy nên phải công bằng với nhau.

Anh cũng nói rằng hôm nay anh đại diện cho nghệ sĩ trước nay bị hại, chịu nhiều ấm ức lên tiếng. Anh chờ ngày ra tòa và kêu gọi khán giả chọn lọc thông tin để đọc, chọn báo để đọc.

Thực tế, bài báo mới đây khiến Mr. Đàm bức xúc là bài viết về bức ảnh anh đăng tải mới nhất. Trên Fanpage với hơn 3 triệu người theo dõi, "Ông hoàng nhạc Việt" đăng ảnh ở phần story và đính kèm câu hỏi: "Hình này đẹp trai không?". 

Từ giờ báo chí lấy ảnh của Mr. Đàm phải cẩn thận! (Nguồn ảnh: Vietnamnet)

Ở phần bình chọn, nam ca sĩ đưa ra cho người hâm mộ hai sự lựa chọn là "Yes - Có" và "No - Không". Tưởng rằng người hâm mộ, đáng lẽ phần lớn fans phải bấm "Yes" để thể hiện tinh thần thần tượng Mr Đàm. Nhưng không, thật bất ngờ khi 100% khán giả "ngự" trên Fanpage này đều bấm "No - Không". Quá thất vọng cho Đàm Vĩnh Hưng khi không một ai công nhận ngoại hình của anh là "đẹp trai", dù cho bức ảnh selfie kia cũng... không đến nỗi nào. 

Ngay sau đó, một vài trang tin mạng đã đăng tải thông tin chẳng mấy tự hào này. Bởi thế, đây có lẽ chính là lý do khiến Mr. Đàm bức xúc đòi khởi kiện.

Bài báo mới nhất trên trang mạng sắp bị Đàm Vĩnh Hưng kiện

Xem thêm: Từ vụ Seungri mới thấy, bộ mặt giả tạo của giới thần tượng Hàn Quốc đáng sợ gấp vạn Vbiz!