11 tổ hợp visual đỉnh nhất Kpop: Toàn cực phẩm cứ sóng đôi là gây bão, Vkook, Jennie - Jisoo còn nổi tiếng toàn cầu

Những bộ đôi visual đỉnh nhất Kpop thường xuyên "chiêu đãi" các fan bữa tiệc nhan sắc hoàn hảo và mãn nhãn.

Trong những nhóm nhạc Kpop, công ty chủ quản thường chọn ra 1 thành viên với vẻ ngoài nổi bật, hợp gu đông đảo công chúng nhất để trở thành visual chính. 

Thế nhưng, với 11 nhóm dưới đây, fan lại được mãn nhãn, đã mắt gấp đôi vì thường xuyên chiêm ngưỡng những sự kết hợp ngoại hình đỉnh cao đến từ các tổ hợp visual nổi tiếng. Chỉ đứng riêng một mình thôi đã đủ tỏa sáng rồi nên khi cùng kết hợp, ngoại hình của các cặp đôi visual này nâng tầm và bổ trợ cho nhau, tạo nên bức tranh nhan sắc tuyệt mỹ.

1. VJungkook (BTS)

11 tổ hợp visual đỉnh nhất Kpop: Toàn cực phẩm cứ sóng đôi là gây bão, Vkook, Jennie - Jisoo còn nổi tiếng toàn cầu - Ảnh 2.

Hai mỹ nam với nhan sắc hàng đầu Kpop và thậm chí top đầu thế giới đứng cạnh nhau thì chuyện gì sẽ xảy ra? Đương nhiên là các ARMY (fan của BTS) sẽ thường xuyên "chết chìm" trong biển visual tràn ngập rồi.

Trong khi V là mỹ nam sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, siêu thực như những nhân vật được tạo ra từ đồ họa máy tính thì Jungkook lại thu hút fan nhờ ngoại hình bảnh bao, khi nam tính hết mực lúc lại đáng yêu "hết nấc". Vẻ đẹp vừa có nét đối lập vừa bổ trợ cho nhau của V và Jungkook đã tạo thành tổ hợp visual đỉnh cao nhất nhì Kpop. Thậm chí khi BTS vươn tầm thế giới, VKook còn trở nên nổi tiếng toàn cầu.

2. JennieJisoo (BLACKPINK)

11 tổ hợp visual đỉnh nhất Kpop: Toàn cực phẩm cứ sóng đôi là gây bão, Vkook, Jennie - Jisoo còn nổi tiếng toàn cầu - Ảnh 5.

Cặp chị em nổi tiếng thân thiết của BLACKPINK thường xuyên đem đến cho fan những "bữa tiệc" visual và khí chất đã mắt. Cả Jennie và Jisoo đều vô cùng tỏa sáng và lộng lẫy khi đứng riêng một mình. Bởi vậy, khi bộ đôi này "song kiếm hợp bích", fan đều đau đầu vì không thể chọn ra nổi ai đẹp và thu hút hơn.

Vẻ đẹp thánh thiện, nhẹ nhàng và ngọt ngào chuẩn Hoa hậu của Jisoo kết hợp với nét cá tính, quyến rũ và sang chảnh của Jennie đem đến tổ hợp visual "chết người".

3. SanaTzuyu (TWICE)

11 tổ hợp visual đỉnh nhất Kpop: Toàn cực phẩm cứ sóng đôi là gây bão, Vkook, Jennie - Jisoo còn nổi tiếng toàn cầu - Ảnh 8.

Bộ đôi visual của TWICE tỏa sáng và lộng lẫy nhất khi đứng cạnh nhau. "Gương mặt đẹp nhất thế giới" Tzuyu cùng thánh hút fan Sana tạo thành tổ hợp nhan sắc xuất chúng, áp đảo.

Nét đẹp cổ điển, thanh lịch của Tzuyu và vẻ ngọt ngào, đáng yêu, nữ tính của Sana nâng tầm và bổ trợ cho nhau. Được ngắm combo visual này mỗi ngày, đúng là nhất các ONCE (fan của TWICE) rồi!

4. TaeyongJaehyun (NCT 127)

11 tổ hợp visual đỉnh nhất Kpop: Toàn cực phẩm cứ sóng đôi là gây bão, Vkook, Jennie - Jisoo còn nổi tiếng toàn cầu - Ảnh 10.

Hai nam thần của NCT 127 sở hữu nhan sắc và khí chất hoàn toàn khác biệt. Nếu như Jaehyun ghi điểm nhờ khuôn mặt điển trai, ấm áp tựa như soái ca trong tiểu thuyết thì Taeyong lại gây ấn tượng với vẻ đẹp hoàn hảo, sắc lạnh tựa nhân vật trong truyện tranh.

Dù đẹp theo 2 kiểu khác nhau nhưng mỗi lần Jaehyun và Taeyong sóng đôi, dân tình lại được phen "náo loạn" vì bộ đôi NCT 127 quá đẹp trai và bảnh bao. Ngoại hình siêu thực của tổ hợp visual này mang đậm phong cách SM.

5. MingyuWonwoo (Seventeen)

11 tổ hợp visual đỉnh nhất Kpop: Toàn cực phẩm cứ sóng đôi là gây bão, Vkook, Jennie - Jisoo còn nổi tiếng toàn cầu - Ảnh 12.

Bộ đôi mỹ nam của Seventeen không chỉ tương đồng trong tính cách mà đến cả ngoại hình cũng hợp nhau đến không tưởng. Mingyu chính là thành viên nổi tiếng nhất nhì trong nhóm nhờ ngoại hình đúng chuẩn "bạch mã hoàng tử", vừa ấm áp, đĩnh đạc vừa mạnh mẽ, nam tính. Wonwoo lại khiến fan nữ "chết lên chết xuống" nhờ nét sexy, lạnh lùng chết người.

Mỗi lần tổ hợp visual của Seventeen đứng cạnh nhau, khung cảnh xung quanh như trở nên bừng sáng. Đặc biệt, hai soái ca của nhóm nhạc đông dân còn sở hữu chiều cao lý tưởng: Mingyu cao 1m87, Wonwoo cao 1m82.

6. WonyoungMinjoo (IZ*ONE)

11 tổ hợp visual đỉnh nhất Kpop: Toàn cực phẩm cứ sóng đôi là gây bão, Vkook, Jennie - Jisoo còn nổi tiếng toàn cầu - Ảnh 14.

Nàng center tuổi teen Jang Wonyoung và nữ thần thế hệ mới Kim Minjoo cùng nhau tạo nên combo visual đẹp như tiên của IZ*ONE.

Cả hai đều sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, thánh thiện cùng nụ cười ngọt ngào, đôi mắt to tròn. Vẻ đẹp trong sáng, nữ tính của Minjoo và Wonyoung vô cùng hợp gu netizen Hàn và thường xuyên được công chúng khen ngợi.

7. JenoJaemin (NCT Dream)

11 tổ hợp visual đỉnh nhất Kpop: Toàn cực phẩm cứ sóng đôi là gây bão, Vkook, Jennie - Jisoo còn nổi tiếng toàn cầu - Ảnh 16.

Vốn đứng riêng một mình đã đủ đáng yêu rồi nhưng khi hợp lại, trông Jeno và Jaemin càng dễ thương và điển trai hơn gấp bội

Bộ đôi mỹ nam trẻ tuổi của NCT Dream khiến các fan chị "tan chảy" vì vẻ ngoài bảnh bao, nụ cười ngọt ngào.

8. HyungwonMinhyuk (MONSTA X)

Hai thành viên MONSTA X đều sở hữu combo nhan sắc "chết người" là ánh nhìn mơ màng cùng khuôn mặt điển trai khó cưỡng.

Khi Hyungwon và Minhyuk đứng bên nhau, các fan MONSTA X có ngay cho mình tổ hợp visual đầy ấn tượng, ngắm mãi cũng không thấy chán.

9. ShuhuaMiyeon(G)I-DLE

11 tổ hợp visual đỉnh nhất Kpop: Toàn cực phẩm cứ sóng đôi là gây bão, Vkook, Jennie - Jisoo còn nổi tiếng toàn cầu - Ảnh 20.

Shuhua là mỹ nhân người Đài Loan sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, thanh cao, khả ái, là nhân tố nhan sắc rất được chú ý hiện nay. Trong khi đó, Miyeon là nữ thần nổi danh của thế hệ mới với vẻ đẹp hoàn hảo không góc chết, được ca ngợi đã đạt đến đẳng cấp diễn viên.

Tổ hợp nhan sắc do 2 mỹ nhân Shuhua, Miyeon tạo nên đã "bỏ bùa mê" nhiều fan. Đứng một mình đã đủ đỉnh rồi nhưng khi sóng bước bên nhau, vẻ ngoài lộng lẫy, sang chảnh của Shuhua và Miyeon được nâng tầm hẳn.

10. Cha EunwooMoonbin (ASTRO)

11 tổ hợp visual đỉnh nhất Kpop: Toàn cực phẩm cứ sóng đôi là gây bão, Vkook, Jennie - Jisoo còn nổi tiếng toàn cầu - Ảnh 22.

Cha Eunwoo và Moonbin là bộ đôi sở hữu vẻ đẹp chuẩn "mỹ nam đẹp hơn hoa". Cha Eunwoo đã quá nổi danh với ngoại hình xuất chúng, thuộc hạng top của Kpop, Moonbin lại "hớp hồn" bao cô gái với vẻ ngoài sáng sủa, hiền lành và nụ cười mắt một mí cực yêu.

Liệu có bao nhiêu fan nữ cưỡng lại nổi sức hút đến từ tổ hợp mỹ nam của ASTRO?

11. BonaSeolA (WJSN)

11 tổ hợp visual đỉnh nhất Kpop: Toàn cực phẩm cứ sóng đôi là gây bão, Vkook, Jennie - Jisoo còn nổi tiếng toàn cầu - Ảnh 24.

Nhan sắc đẹp như tiên tử của Bona và SeolA dường như càng tỏa sáng hơn khi cả hai đứng cạnh nhau. Vẻ đẹp lộng lẫy, thanh tú của bộ đôi visual nhóm WJSN tạo nên bức tranh tuyệt mỹ.

Tổ hợp nhan sắc Bona - SeolA càng trở nên lợi hại khi cùng nhau biểu diễn trên sân khấu.

Nguồn: Koreaboo