Độ Mixi đúng chuẩn chồng người ta: “Tộc trưởng” 1 vợ, 2 con, lương 7-8 triệu nhưng có nhà 7 tầng xe 4 bánh

Tài năng, sự giàu có cũng như sự viên mãn trong hôn nhân của Độ Mixi đã khiến nhiều người phải cúi đầu nể phục.

Mới đây, streamer Độ Mixi đã gây bão với với livestream khoe căn “biệt phủ” tiền tỷ của mình. Đoạn livestream này đã giúp Độ Mixi tạo ra một kỷ lục mới cho chính mình cũng như trong giới streamer của Việt Nam với 250.000 người xem trực tuyến. Ngay sau đó cái tên Độ Mixi đã nhanh chóng được cộng đồng mạng nhắc đến với tần suất chóng mặt. 

Lên kế hoạch cho hai ông bố nói chuyện để "vào việc" cưới hỏi chẳng ngờ "đôi bạn già" hợp cạ quên luôn mục đích buổi gặp

Không làm người xem thất vọng, căn “biệt phủ” của Độ Mixi cực kỳ hoàng tráng từ diện tích cho đến sự đầu tư trang trí, đặc biệt là phòng stream của anh. Phải mất gần 1 tiếng đồng hồ, Độ Mixi mới có thể hoàn thành việc đưa mọi người đi 1 vòng căn nhà của anh.

Độ Mixi là cái tên quá quen thuộc đối với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt với những bạn trẻ mê game. Không chỉ chinh phục mọi người bởi tài năng, sự hài hước mà anh còn giữ chân fans bằng việc thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Khác hẳn với những streamer khác không thích công khai cuộc sống cá nhân thì Độ Mixi lại được yêu mến nhờ điều đó.

Sau nhiều năm hết mình cho sự nghiệp, ngoài 1 gia đình hạnh phúc, sự yêu mến của các bạn trẻ thì Độ Mixi cũng đã sở hữu cho mình khối tài sản “cực khủng”. Số tài sản của anh chàng đã là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ và chắc chắn là mục tiêu để các bạn cố gắng đạt được.

Hiện tại, Độ Mixi đang sở hữu khối tài sản khủng nhất nhì làng streamer Việt Nam. Kênh Youtube của Độ Mixi đang có hơn 3 triệu lượt đăng ký, mỗi lần livestream anh chàng nhận được sự ủng hộ của hơn 80 nghìn người và đây cũng là con số mơ ước của bất cứ streamer nào. Trong một video gần đây, Độ Mixi còn vô tình hé lộ mức thu nhập từ donate của mình lên tới 100 triệu đồng mỗi tháng. Mức thu nhập đó còn chưa kể từ nguồn Youtube, hợp đồng quảng cáo…

Đến nay, Độ Mixi là hình mẫu lý tưởng của không ít chàng trai và cũng là niềm mơ ước của không ít cô gái. Mọi người vẫn thường nhắc đến anh với cái tên “chồng nhà người ta”. Và đúng chồng nhà người ta thì không làm ai thất vọng bao giờ cả.

Bị antifan "đá đểu" về "trông chồng đi" khi động viên Âu Hà My, vợ Văn Đức tức giận: Nổ địa chỉ đi để lên phường uống trà